AQ SHIP nhận vận chuyển quốc tế hàng hóa khó đi sang các nước Mỹ, Úc, Canada… nhanh chóng và tiết kiệm.

Vận chuyển hàng khó đi sẽ trở nên đơn giản hơn khi có AQ SHIP. Đặc biệt trong mùa Tết này, khi thị trường vận chuyển quốc tế sôi nổi và không ngừng tăng phí, AQ SHIP vẫn đang hết mình hỗ trợ khách hàng với mức phí phù hợp nhất và phong cách làm việc tận tâm.

Vận chuyển hàng đi nước ngoài – tuy khó mà dễ

Nếu như trước đây, những người con xa xứ muốn thưởng thức món ăn đặc sản ở quê nhà chỉ có thể ráng cầm cự đợi đến ngày về nước ăn cho thỏa thích thì giờ đây, với sự phát triển của công nghệ 4.0. chỉ mất khoảng vài ngày là đã có ngay những món ăn ngon vị nhà làm. Đáng nói là những mặt hàng như mực khô, cá khô, mắm tép, thiết bị y tế, hay thuốc đông y gia truyền 3 đời… đều là những mặt hàng khó đi thường được người ở Việt Nam gửi sang nước ngoài cho người thân của ngươi của họ. Gần đây là những mặt hàng về thiết bị y tế như khấu trang y tế cũng được gửi sang nước ngoài. Như mọi năm, tình hình vận chuyển hàng hóa nội địa thời điểm những ngày cận Tết Nguyên đán luôn sôi động kèm theo đó là những rủi ro trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Không dừng ở đó, trước diễn biến dịch bệnh vẫn còn phức tạp, việc vận chuyển hàng hóa đi nước khác cũng ảnh hưởng đi ít nhiều.
AQ SHIP thấu hiểu những lo lắng đó, đội ngũ nhân viên chúng tôi không ngại làm việc ngày đêm, làm hết sức khả năng có thể, chỉ mong xoa dịu phần nào nỗi nhớ nhà của những con người xa quê.

Vì sao nên chọn AQ SHIP để vận chuyển hàng hóa khó đi?

  • Hàng hóa luôn được bảo quản tốt trong quá trình vận chuyển.
  • Có bảo hiểm hàng hoá.
  • Được hỗ trợ đóng gói hàng hóa, thời gian và địa điểm giao hàng cùng các yêu cầu đặc biệt khác.
  • Thông tin chi tiết về hàng hóa được thống kê chi tiết đầy đủ và lưu trữ trên hóa đơn, giúp quý khách quản lý dễ dàng và nhanh chóng.
  • Phương thức thanh toán đa dạng, tiện lợi đến khách hàng.
  • Hỗ trợ các vấn đề phát sinh như hư hỏng, gãy vỡ hàng hóa, gửi sai, thất lạc, v.v một cách nhanh chóng, kịp thời và minh bạch, đảm bảo tuyệt đối quyền lợi khách hàng.

Bạn muốn gửi hàng từ việt nam sang mỹ?

Bạn cần gửi quà hoặc vật dụng ở Việt Nam cho người thân, bạn bè, đối tác?

Bạn thường xuyên có nhu cầu vận chuyển qua lại chuyển Việt Nam và Mỹ?

Bạn lo lắng hàng hóa gửi đi có còn nguyên vẹn khi đến tay người nhận?

Vậy thì hãy để dịch vụ vận chuyển quốc tế AQ SHIP hỗ trợ bạn mọi mặt từ khâu vận chuyển hàng, thủ tục hải quan đến khai thuế ở nước ngoài và tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết giá cả tốt nhất trên thị trường cùng dịch vụ chất lượng & uy tín. Thời gian vận chuyển nhanh, ổn định.