Sale off Green Monday sẽ là ngày sale off kết thúc chuỗi sale lớn dịp cuối năm. Như vậy là bạn chỉ còn vỏn vẹn 2 ngày để săn sales khuyến mãi từ trang bán hàng điện tử eBay thôi.

eBay là trang web như thế nào?

eBay là wesite bán hàng điện tử tiên phong đặt ra khái niệm Green Monday. Như đúng cái tên của nó – Green Monday (thứ hai xanh) thể hiện sự phát đạt trong lợi nhuận và doanh thu bán hàng của eBay. Hơn thế nữa, cái tên này còn có nghĩa là tiếp thị hoạt động mua sắm trực tuyến thân thiện với môi trường.
Trang web eBay bán các loại hàng hóa với nhiều phân khúc khác nhau, tạo nên sự đa dạng chọn lựa cho người mua hàng. Có chi nhánh ở nhiều quốc gia, eBay đã cho thấy sức ảnh hưởng của mình với vai trò trang thương mại hàng đầu.

Những nhóm hàng có deal giảm đến hơn 70% tại eBay trong ngày Green Monday:
– Nâng cấp tủ đồ với: https://www.ebay.com/deals/fashion
– Mua sắm đồ công nghệ điện tử: https://www.ebay.com/deals/tech
– Tân trang dụng cụ nhà bếp: https://www.ebay.com/deals/home-garden

mua hộ trên eBay
Săn deals tốt trên trang eBay

Những việc cần làm để gom trọn deals “ngon”

Đối với các tín đồ mua sắm, việc tìm kiếm khuyến mãi và giảm giá chắc hẳn là niềm đam mê bất tận. Và trực chờ ở website để giành được được hot deal được xem như là một chiến tích. Vậy hãy để một tín đồ gom deals chỉ cho bạn cách làm thế nào để có được món hàng yêu thích với giá tốt nhất nhé.

Bước 1: Truy cập địa chỉ trang web.
Bước 2: Sau khi đã có địa chỉ web rồi bạn chỉ cần truy cập và tìm kiếm bằng từ khóa hoặc hạng mục. Ebay với đa dạng các loại hàng hóa, sản phẩm chắc chắn không làm bạn thất vọng.
Bước 3: Chọn món hàng và bỏ vào giỏ thôi.
Bước 4: Tiến hành thanh toán nào! Nếu muốn thanh toán mua hàng ở eBay bạn phải có địa chỉ tại Mỹ, vì eBay không nhận giao hàng quốc tế.

Trong trường hợp không có địa chỉ Mỹ thì như thế nào? Bạn có một gợi ý, đó là sử dụng dịch vụ của một bên thứ 3 để nhờ vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam. AQ SHIP sẽ là sự lựa chọn mà bạn rất nên cân nhắc.

AQ SHIP có những dịch vụ gì?

Ở đây chúng tôi AQ SHIP hỗ trợ khách hàng trong việc mua sản phẩm quốc tế theo yêu cầu và vận chuyển về tận nơi ở của bạn. Bạn chỉ cần gửi link sản phẩm vào fanpage, AQ SHIP sẽ giúp bạn mua đúng món đồ bạn cần. Thêm vào đó, chúng tôi còn có thêm dịch vụ thanh toán quốc tế. Trực tiếp giúp bạn thanh toán ngay món hàng đã mua. AQ SHIP cam kết sẽ không ngại đường xa mang về cho bạn món hàng chất lượng như ý.

vận chuyển quốc tế
AQ SHIP – Mua hộ và thanh toán quốc tế

Ngoài ra, AQ SHIP còn thường xuyên cập nhật những sự kiện giảm giá lớn từ những trang web bán hàng quốc tế. Hãy theo dõi fanpage AQ SHIP để kịp thời nắm bắt bí kíp mua hàng sales giá tốt nhé!

Tại sao phải đợi Santa Claus đến gõ cửa phát quà, trong khi ngồi ở nhà vẫn có thể shopping thả ga?