Dịch vụ vận chuyển quốc tế và mua hộ hàng Mỹ chính hãng tại AQ SHIP sẽ giúp bạn và những người thân yêu có được những ngày cuối năm trọn vẹn cảm xúc

Những bản nhạc quen thuộc cất lên báo hiệu một mùa Giáng Sinh nhộn nhịp sắp ghé thăm. Bạn đã chuẩn bị gì quà giáng sinh năm nay chưa? Hãy để AQ SHIP giúp bạn tham khảo một số món quà lý tưởng để dành tặng những người thân yêu nhé!

Quà Handmade

Nếu bạn là một người khéo tay vậy thì hãy bắt tay tạo ra những món quà handmade gửi đến những người thân yêu của mình.

Những chiếc thiệp handmade hay những món quà lưu niệm được tận dụng từ chất liệu, vật dụng quen thuộc hằng ngày, không còn giá trị sử dụng như giấy, chai nhựa… để biến hóa thành những hình tượng Santa Claus, người tuyết, cây thông…hay một “chiếc khăn gió ấm”  bằng len.

ý tưởng quà giáng sinh độc đáo - thiệp giáng sinh

Thiệp Giáng sinh là một món quà không thể thiếu trong mỗi dịp Noel. Những chiếc thiệp giáng sinh handmade do chính bạn tạo cùng với những lời chúc tốt đẹp đến người thân.

Vậy những người không khéo tay thì sao?

ý tưởng quà giáng sinh độc đáo - bánh cookie

Bạn là người yêu bếp, nấu ăn chính là sở trường của mình thì bánh gato hay cookie tự làm được trang trí theo chủ đề giáng sinh sẽ là món quà ý nghĩa đấy.

ý tưởng quà giáng sinh độc đáo - nến handmade

Hoặc những món quà làm đẹp từ thiên nhiên như nến thơm handmade để tăng cường trạng thái thư giãn, giải tỏa lo lắng.

Những thỏi son handmade chất liệu từ thiên nhiên do bạn làm ra vẫn an tâm hơn những thỏi son handmade khác ngoài thị trường

Đồ công nghệ điện tử

Cuối năm cũng là lúc công việc của bạn trở nên bận rộn hơn, và không phải ai cũng có thời gian để tự tay chuẩn bị những món quà handmade. Tùy vào sở thích, mối quan hệ của từng đối tượng mà chúng ta dành cho họ những món quà phù hợp. Nếu người thân yêu của bạn là một tín đồ của công nghệ điện tử, AQ SHIP đã chọn lọc ra một số ý tưởng quà tặng công nghệ cho lễ Giáng Sinh năm nay

Ý TƯỞNG QUÀ GIÁNG SINH

Một chiếc máy chụp hình cho những ai mê tự do và thích khám phá, đặc biệt là giới trẻ. Hay máy quay hành trình (gopro) để ghi lại những khoảnh khắc hay cuộc hành trình thú vị

mua hộ Smartwatch

Một trong những chức năng nổi bật của smartwatch chính là theo dõi sức khỏe hoạt động như một máy đo nhịp tim, huyết áp. Hãy dành tặng nó đến những ai thích thể thao vận động.

Mua hộ bút vẽ 3D

Một món quà khá thú vị khác đó chính là bút vẽ 3D cho phép chúng ta sáng tạo ra những tác phẩm 3D theo ý thích của mình.

Thời trang, làm đẹp

Sẽ là sự thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua những món quà về thời trang, mỹ phẩm làm đẹp – một phần của cuộc sống

mua hộ giày chính hãng

Sneaker chưa bao giờ đủ trong tủ của những sneakerhead.

Chỉ một câu nói “Không có gì để mặc” cũng đã đủ chứng minh bạn không thể bỏ qua gợi ý này.

quà giáng sinh

Nước hoa hương thảo mộc, hương hoa nhẹ nhàng sẽ phù hợp với tuổi trung niên. Nước hoa unisex cho những người cá tính mạnh.

Mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nếu như người thân của bạn ở gần, vậy còn những người thân yêu cách chúng ta nửa vòng trái đất thì sao, xứ cờ hoa chẳng hạn, khó nhỉ? Đừng lo, AQ SHIP sẽ giúp bạn một tay, trạo gửi những món quà yêu thương đó đến với người thân yêu của bạn một cách an toàn và nhanh chóng với dịch vụ vận chuyển quốc tế.

Cuối năm cũng là dịp những nhãn hàng đua nhau giảm giá từ các trang thương mại thương mại điện tử như Amazon, eBay, Jomashop, Zappo… đến các trang web chính hãng của các brand. Các thợ săn deal có lẽ cũng đã nhắm sẵn “con mồi” của riêng mình nhưng không biết làm sao để gửi chúng đến người thân ở xa tới nửa vòng trái đất của mình. Vậy thì bạn có thể để AQ SHIP giúp bạn mua hộ và vận chuyển đến tay người thân của bạn.

Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm được món quà giáng sinh ý nghĩa để dành tặng cho người thân yên của mình nhé! Liên hệ ngay với AQ SHIP để được hỗ trợ mua hộ và vận chuyển quốc tế cho mùa lễ hội cuối năm này.