Trong bối cảnh đời sống ngày càng được nâng cao và sự kết nối xuyên biên giới giữa các quốc gia, nhu cầu về vận chuyển hàng hóa giữa những quốc gia trên thế giới ngày càng cao và tốc độ vận chuyển ngày càng nhanh. Bên cạnh với nhu cầu vận chuyển hàng hóa thì việc vận chuyển thú cưng ra nước ngoài với nhiều mục đích khác nhau như kinh doanh hay chỉ đơn thuần là gửi thú cưng cho người thân, bạn bè chăm sóc.

Nói sơ qua về vấn đề mang chó đi Mỹ, nhiều người sẽ thốt lên rằng:

Người đi Mỹ đã khó, sao chó có thể đi được?

Mang chó mèo đi Mỹ bằng máy bay, sao mà được ta?

Có bán vé máy bay cho chó mèo sao?

Có thể đó là những câu nói ngày xưa khi mà dịch vụ vận chuyển chưa bùng nổ và phát triển như bây giờ. Nhưng bây giờ việc vận chuyển thú cưng như chó, mèo đi Mỹ, Canada hay nước nào đó khác không còn là chuyện lạ hay hiếm nữa. Các chú chó, mèo ở nước ngoài bây giờ như là một công dân thực sự và chúng cũng có những quyền riêng của mình nên việc đi lại của chúng giữa các quốc gia trở nên rất dễ dàng.

Ở các nước còn có các tổ chức hoạt động vì chó mèo như: hội bảo trợ, cứu trợ và nhiều tổ chức chống ngược đãi động vật nuôi. Chính vì cơ chế mở và tầm quan trọng của chó mèo được xác định nên việc vận chuyển chó mèo đi nước ngoài đã không còn khó. Đặc biệt là mang chó đi Mỹ và Canada khá dễ dàng – một quốc gia xem chó mèo là công dân của họ.

Hiểu được tâm lý đó, AQ SHIP đã và đang phát triển dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài và vận chuyển thú cưng đi nước ngoài bằng máy bay. AQ SHIP cung cấp dịch vụ vận chuyển thú cưng sang Mỹ và Canada. Vốn được biết đến là những quốc gia có nhiều người nuôi thú cưng và xem thú cưng như là một thành viên trong gia đình.

Vận chuyển thú cưng như chó, mèo đi nước ngoài không phải dễ nếu quý khách trực tiếp thực hiện vì phải qua rất nhiều công đoạn để được hãng hàng không tiếp nhận và cho phép vận chuyển.

AQ SHIP sẽ là đối tác tin cậy nhất đơn giản hóa việc vận chuyển này bằng cách hỗ trợ trọn gói từ A-Z tất cả các thủ tục và giấy tờ để khách có thể an tâm gửi những chú pet dễ thương đi nước ngoài nhé!