Như một thói quen, sau Black Friday, bước vào tháng 12, các thương hiệu, cửa hàng trong những dịp cuối năm này sẽ có rất nhiều những chương trình ưu đãi như giờ vàng, mini game…

Bạn là tín đồ shopping? Bạn đang săm soi vài món hàng hiệu chính hãng Mỹ nhưng vừa bỏ lỡ cơn bão Black Friday vừa rồi?  Vậy thì đây là cơ hội cuối cùng trong năm để bạn săn deal giá tốt từ các thương hiệu lớn nhỏ từ Mỹ. Ngoài việc tới trực tiếp cửa hàng để mua sắm thì bạn cũng có thể mua hàng online – hình thức vô cùng phổ biến trong thời gian gần đây! Trước tiên bạn cần phải cập nhật những tin tức này một cách nhanh nhạy trên các website hay fanpage của thương hiệu! Đừng bỏ lỡ bất cứ thông báo nào nếu không bạn sẽ phải tiếc hùi hụi đấy! Bài viết hôm nay sẽ thay bạn cập nhật những trang web đang khuyến mãi.

Tổng hợp các trang Thương mại thương mại uy tín tại Mỹ

Bên cạnh những trang web bán hàng phổ biến như: Amazon. Ebay,… thi bạn cũng có thể săn thêm các phẩm “xịn xò” tại:

  1. Disney Store

Shopdisney.com, trang web chuyên bán các mặt hàng thời trang và đồ điện tử có hình của các nhân vật hãng phim Disney.

2. Costco

Bên cạnh Walmart, costco.commột trong những thương hiệu bán sỉ lớn tại Mỹ uy tín. Có rất nhiều mặt hàng được bán tại đây với giá tốt như : quần áo, máy tính, thực phẩm chức năng, trang sức, các mặt hàng thể thao, v.v…

  1. USA Baby

Happybackyards.com – website chuyên bán những mặt hàng dành cho trẻ em.

  1. Kmart

Kmart.com là iêu thị mua sắm online tại Mỹ với đầy đủ các mặt hàng.

  1. Over stock

Overstock.com – website chuyên bán các mặt hàng đồ nội thất, trang trí phổ biến ở Mỹ

  1. Jomashop

Jomashop chuyên bán các mặt hàng thời trang, trang sức, phụ kiện dành cho cả nam và nữ, trong số đó nổi bật nhất là đồng hồ.

  1. Zappos

Nếu bạn là fan của giày thể thao như thì không thể không biết đến trang web Zappos.com này – kênh phân phối giày lớn nhất thế giới.

  1. Target

Target.com được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm. Ở đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các mặt hàng hàng tiêu dùng hàng ngày, thực phẩm, thời trang, đồ điện tử, đồ nội thất, đồ gia dụng, đồ chơi trẻ em…

Mua hộ hàng Mỹ thật đơn giản tại AQ SHIP

Ngay cả khi bạn đã thuộc nằm lòng các địa điểm kể trên, công cuộc săn đồ sale của bạn cũng khó mà thành công nếu thiếu đi yếu tố tốc độ. Join ngay vào group Săn Deal Mỹ – Gom Hàng Giá Tốt để có thể cập nhật kịp thời giờ vàng mua sắm nhé. Và cũng đừng quên tại AQ SHIP có dịch vụ mua hộ hàng Mỹ chính hãng cực kỳ nhanh chóng và tiết kiệm. Chỉ cần gửi link sản phẩm bạn muốn mua về AQ SHIP, chúng tôi lập tức sẽ không để bạn đợi lâu.

Trên đây là nhũng trang thương mại điện tử uy tín hàng đầu tại Mỹ với đa dạng các mặt hàng để bạn lựa chọn như thời trang, điện tử, đồ chơi trẻ em… Hy vọng bạn sẽ tìm được website mua hàng tốt nhất đối với mình và lựa chọn AQ SHIP để giúp bạn order hàng hộ nhanh chóng, tiện lợi. Cảm ơn sự quan tâm theo dõi của các bạn đã dành cho bài viết và hãy truy cập website thường xuyên để câp nhật những thông tin hữu ích khác nhé.