Đối với các tín đồ mua sắm, việc mua được hàng hiệu chính hãng với giá rẻ luôn là chuyện đáng mơ ước. Hiểu được tâm lý đó, AQ SHIP sẽ “điểm mặt gọi tên” những website để săn hàng hiệu sale tại Mỹ bên dưới đây.

1. Shopbop (https://www.shopbop.com)

Là một phần thuộc Amazon nhưng Shopbop đã sớm xây dựng một chỗ đứng vững chắc đối với những khách hàng chuyên order hàng hiệu giá rẻ, từ quần áo, giày dép cho đến túi xách. Vào những thời điểm đặc biệt, shopbop sẽ có những chương trình sale mạnh đến 70%.

2. SSENSE (https://www.ssense.com)

Thoạt nhìn, giao diện website của SSENSE rất khó khiến người xem tin đây là một website nổi tiếng và uy tín trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng thời trang cao cấp chính hãng. SSENSE có mức giảm giá rất ưu đãi nhưng đợt sale tại website này thường chỉ tập trung vào tháng 5 – 6 và khoảng cuối năm.

3. Macy’s (https://www.macys.com)

Macy’s được đánh giá là một trong những website săn hàng hiệu giá rẻ rất được giới trẻ tại Mỹ ưa chuộng, rất nhiều thương hiệu lớn đều có sản phẩm xuất hiện trên website này, từ quần áo, nước hoa cho đến đồng hồ, mắt kính…

4. SEPHORA (https://www.sephora.com)

SEPHORA là một thương hiệu mỹ phẩm lâu đời nổi tiếng, sau đó chính thức mở rộng lên thương mại điện tử và trở thành một trong những website hàng đầu đối với những ai có nhu cầu mua các loại mỹ phẩm và chăm sóc da cao cấp.

5. Jomashop.com (https://www.jomashop.com)

Bên cạnh những sàn thương mại điện tử lớn như Amazon và eBay thì Jomashop.com là một cái tên không mấy xa lạ đối với dân chuyên săn hàng hiệu sale vào các dịp lễ hội lớn trong năm. Đặc biệt, đối với những người có niềm đam mê với mắt kính, đồng hồ hàng hiệu thì Jomashop.com chắc chắn là một lựa chọn lý tưởng.

6. Fragancenet.com (https://www.fragrancenet.com)

Đúng như tên gọi, Fragancenet.com hầu như chỉ tập trung vào kinh doanh các dòng nước hoa cao cấp đến từ các thương hiệu tên tuổi. Tại Fragancenet.com có rất nhiều sản phẩm và nhãn hàng lớn để bạn lựa chọn, đặc biệt với một mức giá rất ưu đãi và thậm chí có thể giảm lên đến 80%.

7. Zappos.com (https://www.zappos.com)

Zappos.com từ lâu đã là một website nổi tiếng chuyên kinh doanh về giày thể thao. Thế nhưng, bạn hoàn toàn có thể mua các mặt hàng khác như quần áo, túi xách đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên website này với giá vô cùng cạnh tranh và ưu đãi.

8. overstock (https://www.overstock.com)

overstock là một địa chỉ quen thuộc đối với những ai có đam mê săn đồ nội thất xịn giá rẻ, thế nhưng nếu bạn có ý định mua các sản phẩm thời trang hoặc các mặt hàng cao cấp có tên tuổi khác thì overstock vẫn có thể đáp ứng được với rất nhiều lựa chọn cùng những mức giá cực kì ưu đãi.