Chỉ những người con sống xa quê mới thấu hiểu được cảm giác nôn nao kỳ lạ mỗi dịp Tết đến xuân về. Không phải là cảm giác háo hức cùng gia đình dọn dẹp, nấu những bữa ăn ngon mà là sự nhớ nhung và thèm vị quê nhà. Dù Tết là dịp để sum vầy nhưng điều này lại trở nên xa xỉ với một số người Việt tại Mỹ, đặc biệt trong mùa dịch phức tạp này. Hiểu được nỗi lòng đó, AQ SHIP cung cấp dịch vụ chuyển hàng Tết, quà quê nhà đi các nước. Với sự nỗ lực và tận tâm, AQ SHIP mong muốn trở thành cầu nối yêu thương để lan tỏa hương Tết đến những người con xa quê.

Dịch vụ vận chuyển quốc tế dịp Tết “được mùa”

Tết là thời điểm nhu cầu mua sắm, sinh hoạt tăng cao. Không nằm ngoài xu thế đó, các dịch vụ vận chuyển quốc tế cũng rộn ràng hơn rất nhiều. Hình ảnh hàng hóa ngập tràn cả kho đang chờ được sắp xếp, đóng gói và vận chuyển đã trở nên quen thuộc. Tuy nhiên, đây cũng là lúc nhiều đơn vị vận chuyển thay đổi cước phí và nhiều chính sách.

Do hãng hàng không có sửa đổi về mức phí vận chuyển hàng Tết đi các nước, các dịch vụ vận chuyển cũng phải điều chỉnh cho phù hợp. Hơn nữa, vì tình trạng quá tải, nhiều mặt hàng bị trì hoãn, không kịp gửi đi đúng dự định, thậm chí là gửi trả về do quy cách đóng gói chưa chuẩn. Từ đó đã đặt ra vấn đề chung cho ngành vận chuyển quốc tế dịp cuối năm đó là làm thế nào để gửi hàng đi nhanh chóng, an toàn, đáp ứng mong đợi của khách hàng và có mức phí hợp lý nhất.

Đa dạng mặt hàng vận chuyển đi nước ngoài ngày Tết
Đa dạng mặt hàng vận chuyển đi nước ngoài ngày Tết

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ chuyển hàng Tết đi nước ngoài của AQ SHIP?

AQ SHIP được thành lập bởi đội ngũ trẻ năng động, tâm huyết và thấu hiểu tâm tư cộng đồng người Việt ở nước ngoài cũng như sự nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng. AQ SHIP tự hào cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế uy tín và chất lượng cho khách hàng với những ưu điểm sau:

Dịch vụ giá tốt

Trước sự biến động cước phí của ngành vận chuyển quốc tế, AQ SHIP vẫn luôn cố gắng mang lại mức phí hợp lý nhất cho khách hàng. Hơn ai hết, đội ngũ của AQ SHIP đồng cảm được sự mong đợi quà nhà của kiều bào ở xa. Vì vậy, chúng tôi luôn dành sự ưu đãi tốt nhất để mang Tết Việt đến mọi nơi.

Bảo đảm hàng hóa an toàn

AQ SHIP sẽ tiến hành đóng gói hàng hóa chuẩn, đúng quy cách với từng mặt hàng, đảm bảo hàng hóa được giữ vẹn nguyên, an toàn trong suốt hành trình vận chuyển.

Short delivery time

Với tần suất bay thường xuyên, AQ SHIP đảm bảo hàng hóa được vận chuyển nhanh chóng và sớm đến tay người nhận để khách có thể ăn Tết thêm sung túc và ấm áp tình quê.

Các mặt hàng cá khô...khó đi cũng được vận chuyển quốc tế tại nhà AQ SHIP
Các mặt hàng cá khô…khó đi cũng được vận chuyển quốc tế tại nhà AQ SHIP

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình

Đội ngũ nhân viên AQ SHIP luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng mọi lúc. Chúng tôi có mã tracking để bạn theo dõi lịch trình của món hàng. Đặc biệt là sự tư vấn chi tiết để khách có thể sử dụng dịch vụ hiệu quả và nhanh chóng.

Chuyển hàng ngày Tết tại AQ SHIP gồm những mặt hàng nào?

Vận chuyển hàng Tết đi nước ngoài tại AQ SHIP nhận đa dạng các mặt hàng như:

  • Đặc sản quê hương: mắm, hải sản khô, tôm khô, mực khô, củ hủ dừa sấy, dưa kiệu, bánh mứt…
  • Thực phẩm các loại: bánh tráng, cà phê, trà, ngũ cốc,…
  • Các mặt hàng thời trang: quần áo, giày dép, túi xách, đồng hồ, phụ kiện…

Quy trình gửi hàng chuyên nghiệp tại AQ SHIP

Cách gửi hàng đi nước ngoài tại AQ SHIP chưa bao giờ đơn giản và tiện lợi như thế:

Bước 1: Chuẩn bị gửi hàng

Kiểm tra chung các thông tin của hàng như khối lượng, kích thước, phân loại hàng và yêu cầu về hàng hóa đã được quy định.

Bước 2: Đóng gói hàng

AQ SHIP hỗ trợ đóng gói bao bì, thùng carton và hút chân không một số sản phẩm nhất định, đảm bảo an toàn, phù hợp để vận chuyển đi nước ngoài.

Bước 3: Xác nhận gửi hàng

AQ SHIP sẽ thông báo đến khách các thông tin đầy đủ để khác ký xác nhận và tiến hành gửi hàng.

AQ SHIP vận chuyển hương quê đến mọi nơi trên thế giới
AQ SHIP vận chuyển hương quê đến mọi nơi trên thế giới

Các dịch vụ khác của AQ SHIP

Không chỉ nổi bật với dịch vụ vận chuyển quốc tế, AQ SHIP còn khai thác các dịch vụ khác như:

Chuyển tiền Mỹ – Việt nhanh chóng và minh bạch

Mua hộ hàng chính hãng Mỹ từ các trang web uy tín

Hỗ trợ bán hàng trên trang thương mại điện tử, đưa sản phẩm lên AQ Store và các trang lớn trên thế giới như Amazon, Ebay,…

Phục vụ bằng cả tấm lòng, AQ SHIP hy vọng những chuyến chuyển hàng Tết đi nước ngoài sẽ góp phần mang lại mùa xuân mới tươi vui và sung túc cho người Việt ở xa.