8/3 là một ngày đặc biệt đối với phụ nữ – một nửa của thế giới. Các chàng trai luôn muốn mang lại điều gì đó thú vị và bất ngờ cho mẹ, vợ và người yêu của mình. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên tặng quà 8/3 gì thì hãy cùng AQ SHIP tham khảo ngay sau đây nhé!

Gợi ý top 5 quà 8/3 chính hãng cho phụ nữ

Hoa, gấu bông và chocolate thường là những món quà phổ biến và được “mặc định” tặng cho phái đẹp vào mỗi dịp đặc biệt. Tuy nhiên, đâu nhất thiết cứ phải là hoa và gấu bông. Nếu bạn là một chàng trai tinh tế, bạn sẽ biết được người phụ nữ thân yêu của mình thích gì và cần gì hơn là những món quà chung đại trà. Sau đây sẽ là 5 món quà cực kỳ thiết thực và có thể sẽ giúp phái đẹp mỉm cười hạnh phúc khi nhận đấy.

Nước hoa

Phái đẹp luôn được ví von như những bông hoa vừa đẹp lại vừa thơm. Bởi thế, từ các cô nàng đỏng đảnh cho đến phụ nữ trưởng thành đều có niềm đam mê nhất định với nước hoa. Một lọ nước hoa làm quà 8/3 chính hãng sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho bạn.

Lưu ý nhỏ dành cho các chàng khi chọn nước hoa đó là hãy dựa vào tính cách của người nhận để quyết định mùi hương. Nếu có thời gian tìm hiểu, hãy nghiên cứu cơ bản về nước hoa để đảm bảo rằng mình mua được món hàng tốt và người nhận sẽ cảm thấy thích thú hơn. Vấn đề giá cả cũng là điều đáng được cân nhắc. Hiện nay có nhiều thương hiệu nước hoa uy tín với nhiều sản phẩm đa dạng mức giá, bạn có thể tham khảo để mua được lọ nước hoa ưng ý nhất nhé!

Gợi ý một số quà tặng cho phái đẹp trong ngày 8/3
Gợi ý một số quà tặng cho phái đẹp trong ngày 8/3

Túi xách

Túi xách là phụ kiện luôn đi kèm với phụ nữ, một món đồ thường xuyên được sử dụng mỗi khi ra ngoài. Túi xách có nhiều loại khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng và độ tuổi. Từ những chiếc túi đeo chéo năng động, cá tính đến những mẫu túi xách tay thanh lịch, quý phái đều được chị gái, vợ hay mẹ yêu thích.

Vì vậy, một chiếc túi xách với màu sắc yêu thích của người bạn quan tâm chắc chắn sẽ là món quà 8.3 ý nghĩa nhất. Vừa thể hiện sự chu đáo của bạn, sự quan tâm, vừa có thể là một gợi nhắc nhỏ “hãy luôn mang theo bên cạnh để nhớ đến người tặng”.

Sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm

Đặc quyền của phụ nữ là làm đẹp, vì vậy quà tặng mỹ phẩm hay các sản phẩm chăm sóc da nói chung luôn là ưu tiên của chị em. Những món quà này không chỉ giúp các nàng xinh đẹp và tự tin hơn mà còn cảm động trước sự tinh tế của bạn. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo và tìm hiểu kỹ các sản phẩm chăm sóc da chính hãng và làn da của mẹ, vợ hay bạn gái để có sự chọn lựa phù hợp.

 

Thực phẩm chức năng

Ai bảo quà tặng thì không thể là thuốc? Nếu đó là thuốc bổ trợ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thì lại là một món quà đầy ý nghĩa. Quà tặng sức khỏe còn bày tỏ được sự trân quý của bạn dành cho mẹ, vợ hay bạn gái khi luôn quan tâm đến họ. Hiện có rất nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng đẹp da và viên uống bổ sung vitamin trong và ngoài nước. Bạn nên chọn lựa sản phẩm chính hãng để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người thân yêu của mình nhé!

Mua hộ tại AQ SHIP là cách để bạn có được những món quà ưng ý nhất cho ngày 8/3
Mua hộ tại AQ SHIP là cách để bạn có được những món quà ưng ý nhất cho ngày 8/3

Mua quà 8/3 chính hãng mà giá lại cực tốt

Giúp bạn tìm mua được quà 8/3 chính hãng là niềm vui của AQ SHIP. Với dịch vụ mua hộ hàng Mỹ chính hãng, AQ SHIP sẽ mang đến cho người những phụ nữ của bạn món quà tuyệt vời.

Chỉ cần bạn tìm chọn sản phẩm trên các trang bán hàng quốc tế như Amazon, Walmart, Ebay,…và gửi link cho AQ SHIP, chúng tôi sẽ giúp bạn đặt hàng và giao nhận đơn giản, nhanh chóng.

Không cần phải là món quà đắt tiền, chỉ cần đó là món quà tốt và có tâm. Đó là những gì mà dịch vụ mua hộ hàng chính hãng của AQ SHIP luôn đặt tiên quyết để mang đến sự hài lòng cho khách.

 

Mua quà 8/3 chính hãng không khó vì đã có AQ SHIP mua hộ. Nhanh tay liên hệ ngay để món quà của bạn được gửi trao sớm nhất nhé!