AQ SHIP được thành lập bởi đội ngũ năng động và đầy đam mê. Với mục tiêu trở thành đơn vị vận chuyển hàng hóa quốc tế hàng đầu, AQ SHIP luôn cố gắng nâng cao chất lượng các dịch vụ, đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, AQ SHIP đã bước đi những bước đầu tiên, ghi nhận nhiều thành tựu khi đặt chân vào thị trường đầy thách thức này. Cùng nhìn lại chặng đường một năm qua của AQ SHIP nhé!

Những kết quả đầu tiên

AQ SHIP được thành lập và hoạt động tại Việt Nam, có các nhà phân phối khắp tiểu bang Mỹ. Với lợi thế đó, AQ SHIP mở ra nhiều dịch vụ tiện ích đáp ứng nhu cầu giao thương quốc tế. Bằng sự nỗ lực mỗi ngày, AQ SHIP đã và đang cung cấp các dịch vụ một cách chuyên nghiệp.

Purchasing goods

Đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng hóa nước ngoài, AQ SHIP nhận mua hộ hàng Mỹ chính hãng và hàng Trung nội địa.

Vận chuyển

AQ SHIP vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đi các nước như Mỹ, Úc, Canada, EU, Singapore, Đài Loan… và từ Mỹ về Việt Nam nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm.

Kho hàng vận chuyển nước ngoài của AQ SHIP luôn đảm bảo hàng hóa của bạn được an toàn
Kho hàng vận chuyển nước ngoài của AQ SHIP luôn đảm bảo hàng hóa của bạn được an toàn

Thanh toán

Chi trả sinh hoạt phí, du lịch phí, học phí … tại nước ngoài một cách dễ dàng và nhanh chóng với AQ SHIP.

E-COMMERCE

Nâng tầm giá trị hàng hóa của bạn thông qua dịch vụ bán hàng trên các kênh thương mại điện tử quốc tế. Tiếp cận thị trường Mỹ dễ dàng khi bán hàng tại website của AQ SHIP.

Chuyển tiền

Chuyển tiền Mỹ – Việt tiện lợi với tỷ giá cạnh tranh. AQ SHIP sẽ xác minh kỹ càng các thông tin trước khi chuyển. Bạn có thể nhận tiền nhanh chóng từ 15 – 60 phút nhưng vẫn vô cùng an toàn.

AQ SHIP nhận mua hộ các sản phẩm hàng Mỹ chính hãng
AQ SHIP nhận mua hộ các sản phẩm hàng Mỹ chính hãng

Gian khó nhưng vẫn vui

Tuy có đội ngũ am hiểu thị trường nhưng AQ SHIP thời gian đầu gặp không ít khó khăn. Kết nối giữa các đơn vị vận chuyển quốc tế, rút ngắn thời gian hoàn thành giao dịch hay tiết kiệm chi phí tối đa là sự nỗ lực rất lớn. Nhưng đối với AQ SHIP, dù có trải qua nhiều khó khăn nhưng chỉ cần làm hài lòng khách hàng thì đội ngũ AQ SHIP thực sự tự hào và hạnh phúc. AQ SHIP tin rằng, chỉ khi khách hàng mình cảm thấy hài lòng thì mới là một sự thành công lớn nhất.

Biết ơn nguồn động lực

Sự hài lòng của khách hàng chính là nguồn động lực lớn nhất của AQ SHIP. AQ SHIP sẽ càng cố gắng hơn nữa để mọi khách hàng đều được trải nghiệm dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, mang tầm quốc tế.

Trải qua chặng đường một năm, AQ SHIP đã không ngừng phát triển và lớn mạnh với một mục tiêu duy nhất là đem lại ngày càng nhiều lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, AQ SHIP cũng đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp và xây dựng để hoàn thiện hơn nữa trên con đường phát triển của mình.

Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những khách hàng đã tin tưởng và gắn bó cùng AQ SHIP trong thời gian qua. AQ SHIP hứa hẹn sẽ cải tiến và hoàn thiện hơn, lấy khách hàng làm phương châm để phát triển. Hãy luôn cùng đồng hành với AQ SHIP trong thời gian sắp tới nhé!