AQ SHIP vinh dự trở thành nhà tài trợ cho ĐẠI HỘI LẦN I – HỘI NỮ DOANH NHÂN THÀNH PHỐ CẦN THƠ vào chiều ngày 18/05/2022 do CLB Nữ Doanh Nhân TP.Cần Thơ tổ chức.

Đại diện AQ SHIP tại sự kiện
Đây là sự kiện quy mô toàn quốc với sự tham gia của hơn 500 đại biểu, khách mời và các đại diện của những doanh nghiệp do nữ điều hành đến từ hơn 30 tỉnh thành trên cả nước. Phát biểu tại đại hội, ông Trần Việt Trường nhấn mạnh: Hội cần tập trung xây dựng hướng đến một tổ chức mạnh cả về số lượng và chất lượng; khẳng định giá trị cốt lõi với tinh thần “Ðoàn kết – Hợp tác – Sáng tạo – Phát triển” góp phần phát triển cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong thời kỳ mới. Trong đó, tập trung hỗ trợ doanh nhân nữ thực hiện chuyển đổi số, đổi mới mô hình và cách thức kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp do nữ làm chủ; xây dựng văn hóa doanh nghiệp, doanh nhân trong kinh doanh nhằm nâng cao khả năng hợp tác và hội nhập quốc tế.

Đại diện AQ SHIP

Thông qua sự kiện lần này, AQ SHIP mong muốn hỗ trợ nhiều hơn nữa vào các hoạt động của hội và cộng đồng, chia sẻ những kiến thức, học hỏi thêm những kinh nghiệm để phát triển doanh nghiệp. Lan toả những giá trị kinh doanh trong lĩnh vực Logistics & Thương mại điện tử, nâng tầm vị thế doanh nhân nữ trong nền kinh tế.
Ngoài ra, chúng tôi mong muốn đồng hành, chia sẻ thêm thông tin, kinh nghiệm để thúc đẩy các sáng kiến nâng cao quyền kinh tế của phụ nữ, kiến tạo cơ hội việc làm, thu nhập bình đẳng, môi trường làm việc tốt cho người lao động nhằm phát huy hết khả năng để cống hiến và hưởng lợi, hướng tới sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và xã hội.