Ngày 11.11 những năm này trở lại đây được giới trẻ gọi là ngày Lễ Độc Thân. Có lẽ vì vậy mà hội FA đã xuống phố và tăng nhu cầu mua sắm để “nuông chiều” bản thân. Nắm bắt xu hướng này, các trang thương mại điện tử cũng tung ra nhiều chương trình giảm giá đậm. Đừng bỏ lỡ ngày Lễ Độc Thân và Ngày hội mua sắm đầy thú vị này trong năm 2020 nhé!

Ngày Độc thân 11.11 trong “truyền thuyết”

Ngày 11.11 được nhiều người nhắc đến như ngày Độc thân. Ngoài ra, ngày này còn có nhiều tên gọi khác bắt đầu từ Trung Quốc như “Ngày Song Thập Nhất,“ Ngày Quang Côn ”…

Câu chuyện về ngày 11.11 bắt nguồn từ một nhóm sinh viên tìm cách thoát khỏi sự đơn điệu trong những tháng ngày “một mình”. Họ nảy sinh ý tưởng chọn ngày 11.11 để những người độc thân có dịp tụ tập vui chơi, ca hát. Nguyên nhân là do 11.11 được viết theo 4 nét gạch, trong tiếng Ả Rập, đó là lẻ loi và đơn độc. Trước sự phát triển của mạng xã hội, ngày 11.11 đã trở nên phổ biến và tạo cơn bão lan truyền mạnh mẽ. Mặc dù không phải là ngày lễ truyền thống, cũng không phải là ngày hội du nhập từ phương Tây, ngày 11.11 vẫn có một sức hút mang tính giải trí cao và tạo ra trào lưu kéo dài nhiều năm liền.

Náo nức săn sale ngày lễ độc thân 11.11
Náo nức săn sale ngày lễ độc thân 11.11

Từ Ngày Độc Thân đến Ngày hội siêu mua sắm

Những năm gần đây, ngày 11.11 trở thành thời điểm “vàng” để hội độc thân cùng tổ chức vui chơi, thoát khỏi sự cô đơn thường ngày. Họ thường yêu thích hưởng thụ khi mua sắm thả ga.

Bước đánh dấu sự chuyển mình từ một ngày lễ tự phát trở thành ngày hội mua sắm siêu quốc gia đó là chiến dịch đến từ đế chế Alibaba. Tỷ phú Jack Ma đã lập nên trang thương mại điện tử khủng với khẩu hiệu “Cho dù không có người yêu, chúng ta vẫn có thể điên cuồng mua sắm”. Mặc dù chiến dịch tưởng chừng chỉ dành cho những người độc thân nhưng thực tế đối tượng hướng đến là mọi tầng lớp. Cho dù bạn có người yêu hay không, chỉ cần bạn có nhu cầu shopping và yêu thích shopping, thì chương trình này sẽ dành cho bạn.

Các hàng nhãn, trang thương mại điện tử cũng từ đó cho ra các chương trình giảm giá, khuyến mãi nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng. Hiện nay, Ngày Độc Thân 11.11 trở thành một trong những “Ngày hội mua sắm” lớn nhất châu Á, không hề thua kém ngày Black Friday hay Monday Cyber ​​của các nước phương Tây. Trong ngày này, các nhãn hàng sẽ bùng nổ hàng loạt khuyến mãi, sale off cực đậm lên đến 90% so với giá ban đầu để khách hàng có thể thả ga mua sắm những món hàng mình yêu thích.

Chiến dịch sale này tạo ra một “cú hích” mang tính lịch sử. Theo một số báo cáo, kỷ lục doanh số bán lẻ đã tăng gần gấp đôi, đóng vai trò lớn trong việc kích cầu thương mại và tạo ra xu hướng mua sắm toàn cầu.

Đừng bỏ lỡ mùa lễ hội Siêu săn sale ngày 11.11 năm nay

Mùa Lễ Độc thân năm nay, các trang thương mại điện tử lớn của Trung Quốc đã không ngần ngại tung ra các deal cực hấp dẫn, quý khách hàng có thể tha hồ mua sắm mà không lo về giá.

Đồng hành cùng chương trình ngày hội mua sắm, sau đây là các liên kết bán hàng trên trang Tmall, Taobao và Alibaba để quý khách dễ dàng theo dõi các sản phẩm yêu thích.

Dù độc thân hay không bạn cũng đừng bỏ lỡ ngày vàng săn sale 11.11 nhé!
Dù độc thân hay không bạn cũng đừng bỏ lỡ ngày vàng săn sale 11.11 nhé!

AQ SHIP – Dịch vụ mua hộ, chuyển hàng uy tín

Giờ đây, ngày hội siêu mua sắm không chỉ được mong đợi ở Trung mà còn đang rất “hot” tại Việt Nam. Các tín đồ mua sắm không những có thể mua hàng đẹp, chuẩn nội địa Trung với giá cực rẻ mà còn được hỗ trợ mua hàng dễ dàng hơn nhờ vào dịch vụ mua hộ tại AQ SHIP.

Bạn có thể ngồi tại nhà lướt săn deal thả ga, không lo quá trình vận chuyển rườm rà, AQ SHIP sẽ giúp khách hàng đặt và vận chuyển nhanh chóng, kể cả những đơn hàng số lượng lớn.

Ngày 11.11 này không đơn giản chỉ là ngày Lễ Độc Thân hay ngày hội mua sắm mà còn có nhiều nghĩa hơn về mặt tinh thần, giúp giải tỏa căng thẳng, áp lực và yêu chiều bản thân hơn để có thêm năng lượng trong công việc, học tập. Vì vậy, đừng bỏ lỡ những khuyến mãi hấp dẫn nhất vào ngày mua sắm 11.11 năm nay nhé. Chúc bạn có một ngày săn deal và mua hàng thật vui.