Nền kinh tế ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhu cầu sử dụng hàng hóa quốc tế, gửi hàng hóa đi các nước trên cũng tăng cao. Nhưng hàng hóa mua hộ có đảm bảo chính hãng, thời gian vận chuyển quốc tế có nhanh chóng hay chi phí có hợp lý là nỗi lo của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. AQ SHIP ra đời như một giải pháp cho những băn khoăn của bạn. Cùng tìm hiểu lý do vì sao nên lựa chọn dịch vụ tại AQ SHIP.

AQ SHIP có pháp nhân, địa chỉ chính thức tại Việt Nam & Mỹ

AQ SHIP được thành lập với mong muốn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đi các nước và từ Mỹ về Việt Nam nhanh chóng. Bên cạnh đó, AQ SHIP còn là cầu nối giữa người mua hàng tại Việt Nam và người bán hàng ở các nước thông qua dịch vụ mua hộ hàng Mỹ chính hãng và hàng Trung nội địa.

Mở rộng phạm vi phục vụ, mang đến sự thuận tiện cũng như sự an tâm tuyệt đối cho bạn. AQ SHIP thành lập với trụ sở chính, có pháp nhân rõ ràng tại 2 nước Mỹ và Việt Nam.

AQ SHIP có địa chỉ chính thức tại Mỹ

Văn phòng AQ SHIP Việt Nam đặt tại trung tâm thành phố Cần Thơ. AQ SHIP nhận mua hộ quốc tế và vận chuyển hầu hết các mặt hàng (trừ mặt hàng pháp luật cấm). Nhận gửi từ hồ sơ, giấy tờ, các loại tài liệu, cho đến các mặt hàng khó gửi như thuốc tây, khô, mắm … đi các nước một cách nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm.

Văn phòng AQ SHIP tại Mỹ là số 3724 Velma Drive Bartlesville, OK 74006 USA. Bên cạnh đó, nhiều chi nhánh, đại lý ở các bang như Georgia, Florida,… xem chi tiết địa chỉ gần bạn tại phần liên hệ. AQ SHIP hỗ trợ vấn đề liên quan đến kho bãi và nhập khẩu hàng hóa khi bạn muốn bán hàng tại Mỹ. Giúp tiết kiệm chi phí lưu kho khi bán hàng trên các kênh thương mại điện tử quốc tế.

Chi phí dịch vụ luôn minh bạch

AQ SHIP luôn quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất. Tại AQ SHIP, mọi chi phí liên quan đến dịch vụ của bạn đều được công khai và minh bạch. Từ khâu tư vấn đến khâu giao hàng hóa. Bạn có thể tham khảo biểu phí dịch vụ tại website, xem biểu phí tại đây. Ngoài mức phí thông báo sau khi tiếp nhận yêu cầu, AQ SHIP sẽ không thu thêm bất kỳ chi phí nào khác giúp bạn yên tâm sử dụng dịch vụ.

Hóa đơn mua hộ hàng hóa luôn được AQ SHIP công khai

Đội ngũ chuyên nghiệp và thấu hiểu khách hàng

Với thế mạnh là doanh nghiệp hoạt động thường xuyên giữa Mỹ và Việt Nam. AQ SHIP có đội ngũ nhân viên am hiểu thị trường mua bán tại Mỹ cũng như Việt Nam. Nhân viên uôn luôn tư vấn rõ ràng cho mỗi dịch vụ tại AQ SHIP. Giúp bạn nắm rõ quy trình, chi phí và hướng giải quyết ổn thỏa khi xảy ra rủi ro (nếu có). AQ SHIP tích hợp nhiều dịch vụ nhằm mang đến sự tiện lợi cho bạn. Bên cạnh đó, mở ra cơ hội đưa hàng hóa của bạn tiếp cận thị trường Mỹ một cách đơn giản và tiết kiệm nhất.

Đội ngũ hùng hậu của nhà AQ SHIP

Hoạt động được cập nhật thường xuyên

Khách hàng đến tư vấn dịch vụ tại văn phòng AQ SHIP – Cần Thơ

 

Hàng về tại kho của AQ SHIP
Kiểm tra tình trạng hàng về tại kho AQ SHIP thường xuyên

 

Kho hàng nhà AQ SHIP tại Mỹ

 

Đơn hàng vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam nhanh chóng sau 7 ngày

Song song với dịch vụ mua hộ và vận chuyển quốc tế. AQ SHIP cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như thanh toán, thương mại điện tử và chuyển tiền. Tất cả dịch vụ đều được AQ SHIP công khai chi phí cũng như quy trình cụ thể. Khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ đều cảm thấy an tâm, gửi trọn niềm tin tại AQ SHIP.

Đừng bỏ qua cơ hội shopping giá rẻ, mua hàng Mỹ chính hãng, vận chuyển nhu yếu phẩm. Hãy để AQ SHIP đồng hành, trao từng món hàng đến tay bạn an toàn và nhanh chóng.