Sau gần 02 năm không ngừng cải thiện và phát triển về dịch vụ logistics, AQ SHIP đã chính thức gia nhập Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM) từ ngày 13/8/2021.

Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) là một tổ chức phi Chính phủ với hội viên là các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân trực tiếp kinh doanh bằng thương mại điện tử; hoặc ứng dụng thương mại điện tử phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh; hoặc nghiên cứu hay cung cấp các dịch vụ về thương mại điện tử. Hiệp hội hoạt động trên cơ sở tự nguyện, phi lợi nhuận, nhằm mục đích tập hợp, đoàn kết, hợp tác, hỗ trợ, bảo vệ các hội viên để phát triển lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam. Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam hoạt động trong phạm vi cả nước, theo pháp luật của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

AQ SHIP là công ty hoạt động trong lĩnh vực logistics, chuyên cung cấp các dịch vụ: thương mại điện tử, thu chi hộ, vận chuyển hàng quốc tế, mua hộ hàng quốc tế

AQ SHIP nhận vận chuyển nhanh đi hơn 204 quốc gia trên khắp thế giới bằng đường hàng không và đường biển, mua hộ hàng hoá tại hai thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc. Nhờ mạng lưới mua hàng rộng lớn và kết hợp với nhiều đối tác uy tín, AQ SHIP là cầu nối giữa người tiêu dùng tại Việt Nam và nước ngoài với các hàng hóa trong và ngoài nước. AQ SHIP còn là bệ phóng vững chắc cho các doanh nghiệp Việt đưa hàng hoá lên các trang thương mại điện tử lớn như Amazon, eBay, … Khách hàng sẽ được hỗ trợ kho bãi với mức chi phí phù hợp nhất. Ngoài ra, AQ SHIP hỗ trợ khách hàng thu chi hộ các hóa đơn quốc tế với tỷ giá tốt so với thị trường, tiết kiệm thời gian và chi phí phát sinh.

AQ Store là cửa hàng chuyên cung cấp nguồn hàng là đặc sản Việt Nam cho người Việt tại Mỹ. AQ Store sẽ là nơi để nhà cung cấp, doanh nghiệp có thể đăng ký kinh doanh hàng hoá của bạn. Ngoài ra, AQ Store chuyên các sản phẩm hàng Mỹ, Pháp, Việt Nam … có trực tiếp tại cửa hàng, đáp ứng nhu cầu mua hàng đơn giản, nhanh chóng.

Chính thức gia nhập VECOM là một trong những thành tích AQ SHIP đạt được sau sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Chúng tôi hứa hứa hẹn sẽ không ngừng phát triển dịch vụ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

#thanhvienVECOM, #AQSHIP, #guihangdimy, #logistics, #vanchuyenquocte, #muahohangmy, #ordertaobao, #orderauthentic, #orderhangmy, #muahohangtrung