Trong những năm qua, dịch vụ mua hộ các sản phẩm từ nước ngoài thông qua các công ty vận chuyển đã trở nên quen thuộc với người Việt Nam. Đặc biệt, các mặt hàng đến từ Mỹ luôn được nhiều người Việt Nam ưa chuộng và săn đón nhiều nhất.

Dưới đây AQ SHIP sẽ chia sẻ với các bạn Top 5 mặt hàng được mua hộ nhiều nhất trên các website của Mỹ:

Thời trang

Mặc dù đã có rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng của Mỹ mở chi nhánh và cửa hàng tại Việt Nam, nhưng tâm lý “thích mua hàng từ nước ngoài” của người Việt khiến cho việc đặt mua các mặt hàng thời trang trên các website của Mỹ thông qua dịch vụ mua hộ vẫn rất được ưa chuộng.

Với trọng lượng nhẹ, khách hàng chỉ tốn một khoản tiền nhất định thì đã mua được một lượng lớn các loại quần áo để vận chuyển về Việt Nam. Bên cạnh đó, các sản phẩm thời trang luôn là một trong những mặt hàng có nhiều chương trình giảm giá và khuyến mãi nhất trên các website bán hàng tại Mỹ, nhất là vào các dịp lễ hội lớn trong năm, nên sức mua các sản phẩm này thông qua dịch vụ mua hộ cũng vì thế mà tăng cao.

Mỹ phẩm

Đa số người tiêu dùng Việt Nam vẫn còn tâm lý e ngại hàng nhái, hàng giả và hàng kém chất lượng khi mua mỹ phẩm tại các cửa hàng trong nước, chính vì thế mà việc đặt hoặc nhờ mua hộ các loại sản phẩm chăm sóc sắc đẹp như kem dưỡng, son, phấn trang điểm… từ Mỹ cũng được rất nhiều người quan tâm và săn đón.

Thực phẩm chức năng

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng trong xã hội hiện đại, cũng chính vì vậy mà người ta thường tìm đến các loại thực phẩm chức năng nhằm bổ sung các loại dinh dưỡng cho cơ thể.

Tương tự mỹ phẩm, có không ít người tiêu dùng Việt Nam tỏ ra không quá tin tưởng vào việc mua các loại thực phẩm chức năng nội địa, thay vào đó, rất nhiều loại thực phẩm chức năng nổi tiếng và được người Việt tin dùng hầu như đều có xuất xứ từ Mỹ. Chính vì nhu cầu ngày một tăng mà rất nhiều người đã dựa vào các dịch vụ mua hộ để tạo nên những hệ thống bán lẻ phân phối trên các kênh truyền thông phổ biến như facebook, instagram…

Thực phẩm

Các mặt hàng ăn uống là một trong những sản phẩm đòi hỏi quá trình vận chuyển và bảo quản khá khó khăn để có thể giữ được độ tươi ngon của chúng. Tuy nhiên không vì thế mà sức mua của những mặt hàng này từ Mỹ về bị sụt giảm.

Các loại trái cây, bánh, kẹo, sữa bột công thức… thường là những mặt hàng được nhiều người đặt mua hộ tại các công ty chuyên vận chuyển hàng hóa quốc tế như AQ SHIP.

Hàng công nghệ

Các công ty sản xuất hàng công nghệ lớn nhất thế giới đa phần đều có trụ sở tại Mỹ, với chất lượng tốt và giá thành hợp lý cũng như chi phí vận chuyển phải chăng, rất nhiều người đã lựa chọn việc mua hàng trực tiếp từ Mỹ thay vì đợi mua các sản phẩm này tại Việt Nam.

Một số sản phẩm công nghệ được ưa chuộng và nhờ mua hộ nhiều nhất là điện thoại, laptop, bộ sạc, tai nghe…

Ngày nay, do yếu tố cạnh tranh mà rất nhiều công ty vận chuyển luôn có các dịch vụ ưu đãi và hỗ trợ khách hàng trong dịch vụ mua hộ hàng Mỹ chính hãng, AQ SHIP tự hào là một công ty luôn đảm bảo uy tín và chất lượng trong lĩnh vực này.

Hãy liên hệ với AQ SHIP ngay tại đây để mua được những mặt hàng chính hãng tại Mỹ một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.