Ở thời điểm hiện tại, tình hình dịch bệnh COVID ngày càng trở nên nghiêm trọng, giãn cách xã hội đã bắt đầu được triển khai ở một số khu vực như Hồ Chí Minh, Bắc Giang, …

Nhằm đảm bảo an toàn và ngăn ngừa cho đợt bùng phát dịch lần này, Thành phố Cần Thơ đã sớm triển khai đặt các chốt kiểm soát phòng, chống Dịch Covid 19 ở các cửa ngõ hướng về Trung tâm. Tuy nhiên, lượng người đi qua các trạm kiểm dịch một ngày rất đông, dẫn đến thiếu hụt về găng tay y tế, khẩu trang, nước rửa tay,… ngày càng nghiêm trọng.

Vào ngày 01/06 vừa qua, AQ SHIP đã gửi tặng một thùng khẩu trang y tế và nhu yếu phẩm đến Trung tâm Kiểm dịch cầu Cần Thơ (chốt siêu thị Go). Góp phần để có đủ trang thiết bị y tế cho Thành phố kiểm soát dịch tốt nhất. Một đóng góp nhỏ từ đội ngũ AQ SHIP hy vọng sẽ giúp đỡ phần nào cho sự an toàn của Thành phố.

Đợt dịch lần này sẽ rất khó khăn cho chúng ta, nhưng chỉ cần mọi người tuân thủ theo Thông điệp 5K: “Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế” thì cuộc sống của chúng ta sẽ sớm bình thường trở lại.

Vì một mùa dịch an toàn, khách hàng sử dụng dịch vụ tại AQ SHIP sẽ được tặng khẩu trang y tế chống khuẩn nhé!