Cách mua hàng trên Amazon. Là một trong những trang thương mại điện tử dẫn đầu về thị trường bán hàng online với nguồn hàng chất lượng, giá cả phải chăng, cung cấp sản phẩm đa dạng.

Bất kỳ một sản phẩm nào bạn quan tâm, Amazon hầu như đều có thể đáp ứng. Ngoài hot deal mỗi ngày, Amazon còn có các chương trình khuyến mại khủng. Vào các dịp Black Friday, Cyber Monday với giá giảm cực sốc. Tuy nhiên, người Việt chúng ta vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn. Trong việc mua hàng trên Amazon, tâm lý sợ bị lừa, nhà cung cấp không uy tín. Thấu hiểu tâm lý khách hàng. AQ SHIP hướng dẫn cách mua hàng Amazon về Việt Nam. Nhanh chóng đảm bảo, đặt hàng trên Amazon dễ dàng.

Amazon là gì?

Amazon Là một công ty thương mại điện tử đa quốc gia đóng tại Hoa Kỳ. Đây là nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất Hoa Kỳ. Nó có số lượng người bán hàng và mua hàng cực kì đông đảo. Không bó hẹp trong phạm vi của một nước nào đó. Mà hoạt động trên toàn thế giới.

Những mặt hàng được bày bán trên Amazon.com luôn thu hút được đông đảo khách hàng. Từ đó thương hiệu của họ luôn được đảm bảo bằng những dịch vụ tốt và uy tín nhất. Với khối lượng hàng hóa đến từ kho hàng khổng lồ này. Mọi thứ bạn cần đều có thể dễ dàng tìm kiếm tại Amazon vì hàng hóa vô cùng đa dạng và phong phú. Cùng với mức giá cạnh tranh so với thị trường, từ những vật dụng sinh hoạt hằng ngày. Cho đến những mặt hàng cao cấp và xa xỉ nhất.

Làm sao để mua hàng trên Amazon?

1. Tìm kiếm sản phẩm cần mua trên Amazon

Đầu tiên bạn phải truy cập vào trang amazon.com và nhập từ khóa tìm kiếm. Ví dụ như “Laptop accessories “, “Electronic”, “iPhone 11 pro max case”,… Ngoài ra, bạn có thể nhấp chọn mục Today’s Deal. Để xem những mặt hàng đang được ưu đãi theo từng ngành nhé.

2. Đọc kỹ thông tin sản phẩm

Trên Amazon có rất nhiều sản phẩm đến từ các nhà cung cấp khác nhau. Vì vậy phải đọc kỹ thông tin của chúng từ qui cách, cân nặng, màu sắc, đặc tính sản phẩm, v.v

Mua hàng Amazon có bị lừa không? Làm sao để tránh?

Amazon hoạt động tương tự như các trang thương mại điện tử ở Việt Nam như: Lazada, Tiki, Shopee,.. Trên đó có rất nhiều gian hàng, nhà cung cấp khác nhau. Vì thế, không phải sản phẩm nào trên Amazon cũng thật sự tốt.

  •  “Ships from and sold by Amazon.com” (người bán và giao hàng là Amazon):
    Để tránh mua phải hàng kém chất lượng thì bạn nên ưu tiên mua hàng của người bán nhóm này. Đây là những sản phẩm được Amazon kiểm tra quản lý. Nên đa phần là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng cao.
  • “Sold by Seller and Fulfilled by Amazon” (người bán khác và được giao hàng bởi Amazon): Đây là những hàng hóa được ký gửi ở Amazon. Mặc dù bán bởi Seller nhưng Amazon đứng ra chịu trách nhiệm về hàng hóa nên tất nhiên sản phẩm cũng sẽ đạt yêu cầu về chất lượng.
  • “Ship and sold by seller” (Bán và giao hàng bởi một nhà cung cấp khác): Đây là các sản phẩm do người bán đăng ký store trên Amazon và chịu trách nhiệm vận chuyển. Amazon không chịu trách nhiệm về các loại hàng hóa này. Bạn cần kiểm tra độ tin cậy của Seller này để tránh bị lừa.

Kinh nghiệm

Theo kinh nghiệm mua hàng hộ cho khách hàng trên kênh Amazon từ AQ SHIP, khi mua bạn nên ưu tiên mua hàng số 1 và 2 để được đảm bảo hơn.
Bên cạnh việc đánh giá độ uy tín của Seller, chúng ta nên xem các lượt rating, feedback các sản phẩm để hiểu rõ hơn chất lượng (dành cho người chưa trải nghiệm và chưa biết nhiều về nó). Amazon cho phép hiển thị công khai toàn bộ các đánh giá, phản hồi từ khách hàng mà không hề kiểm duyệt. Nên kinh nghiệm mua hàng trên Amazon là chỉ cần theo dõi các Feedback của họ bạn sẽ biết được sản phẩm đó có chất lượng không có nên mua hay không.

Bạn không biết cách mua hàng trên Amazon, không có kinh nghiệm đặt hàng online cũng như không biết cách ship hàng về Việt Nam. Để tự mình mua hàng Amazon bạn phải qua rất nhiều thao tác khá là phức tạp.

Để biến chuyện phức tạp thành chuyện đơn giản, không ai hiểu bạn hơn AQ SHIP. Không cần phải nhọc công tốn thời gian thao tác rối rắm nữa, hãy để chúng tôi chỉ bạn cách mua hàng Amazon về Việt Nam đơn giản và nhanh chóng nhất.

Dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam là một trong những dịch vụ chuyên nghiệp tại AQ SHIP. Bạn chỉ cần mất 5 giây gửi link sản phẩm hoặc thông tin sản phẩm. AQ SHIP sẽ báo giá ngay cho bạn trong vòng 5 phút.