Chúng ta đều biết Amazon là hệ thống bán lẻ trực tuyến toàn cầu dành riêng cho thị trường Mỹ. Được đánh giá là website bán lẻ hàng đầu thế giới hiện nay. Website Amazon.com được ví là một cửa hàng bán lẻ đa năng, là nơi để mọi người đến tìm mua bất cứ thứ gì một cách trực tuyến. Khách hàng khi có nhu cầu sở hữu cho mình hàng hóa đạt chất lượng cao chỉ cần truy cập vào Amazon.com, bạn có thể tha hồ mua sắm và lựa chọn những sản phẩm mình yêu thích trong kho hàng khổng lồ với đầy đủ các mặt hàng thuộc mọi lĩnh vực.

Rất nhiều mặt hàng của Amazon.com có ​​sẵn bao gồm một số phương tiện (sách, DVD, CD nhạc, băng video và phần mềm), may mặc, sản phẩm liên quan đến trẻ em, điện tử tiêu dùng, sản phẩm làm đẹp, thực phẩm, chăm sóc sức khỏe, vệ sinh cá nhân, công nghiệp & vật tư khoa học, vật dụng nhà bếp, trang sức, đồng hồ, vật dụng làm vườn, nhạc cụ, dụng cụ thể thao, phụ kiện ô tô và đồ chơi & trò chơi. Vậy đâu là những mặt hàng đang bán chạy nhất trên Amazon? Hãy cùng AQ SHIP tìm hiểu nhé!

1. Mỹ phẩm, sản phẩm dưỡng da

Thật không bất ngờ khi loại mặt hàng này lọt top 5 mặt hàng bán chạy nhất trên Amazon. Với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, mỹ phẩm là loại mặt hàng được ưa chuộng và săn đón nhất. Và đương nhiên tín đồ làm đẹp sẽ không dễ dàng bỏ qua một trang web trực tuyến tiện lợi như Amazon, vừa có thể tìm được sản phẩm mình cần, vừa có thể mua hàng nhanh chóng. Bạn có thể tìm kiếm các loại mỹ phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau được bán trên Amazon dễ dàng qua công cụ tìm kiếm nhanh chóng. Rất nhiều các thương hiệu mỹ phẩm có giá bán rất tốt trên Amazon để bạn lựa chọn mua hàng.

2. Sản phẩm điện tử

Một trong những mặt hàng được yêu thích và bán chạy nhất trên Amazon đó là các mặt hàng điện tử. Với giá bán tốt, nguồn hàng điện tử chất lượng, đặc biệt là những dòng sản phẩm điện tử thông minh cập nhập xu thế nhanh chóng trên Amazon. Bạn có thể dễ dàng tham khảo các nguồn hàng điện tử khác nhau trên Amazon và mang về một thiết bị điện tử vừa túi tiền.

Một số sản phẩm đồ điện tử được đặt mua nhiều trên Amazon như: Thiết bị phát wifi thông minh, tivi, laptop, loa, amply, máy đọc sách…

3. Thời trang quần áo

Theo các báo cáo của Bloomberg, Amazon hiện là công ty bán quần áo trực tuyến lớn nhất ở Mỹ, với doanh số đạt 16,3 tỷ USD trong năm 2017. Rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng như Nike, Adidas, Gucci,… đã và đang hợp tác với Amazon. Thật dễ hiểu khi các sản phẩm thời trang lại là các sản phẩm bán chạy nhất trên Amazon và nhanh chóng hết hàng.. Bạn có nhiều sự lựa chọn hơn từ hàng ngàn mẫu mã thương hiệu khác nhau, từ bình dân đến cao cấp.

Thậm chí, sản phẩm thời trang may mặc của Việt nam cũng đã xuất hiện trên trang website thương mại trực tuyến Amazon này.

4. Thực phẩm chức năng

Với nhu cầu cuộc sống ngày càng tăng cao, không lạ gì khi thực phẩm chức năng được liệt vào Top những mặt hàng bán chạy nhất trên web Amazon. Không cần phải chế biến kĩ lưỡng, thực phẩm chúc năng là hình thức nhanh chóng bổ sung dinh dưỡng, nạp năng lượng mà không tốn quá nhiều thời gian cho việc ăn uống. Ở Mỹ, thực phẩm chức năng thực sự là một mặt hàng đẻ trứng vàng khi thực phẩm chức năng dán mác Mỹ trên Amazon được cả thế giới săn đón và tiêu thụ.

Với nhịp sống bận rộn như hiện nay, con người ngày càng không có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân vì vậy mà rất nhiều người bị thiếu hụt các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Vì vậy nhiều người đã bắt đầu tìm kiếm và mua những loại thực phẩm chức năng để bổ sung các chát thiết yếu cho cơ thể, lấy lại năng lượng mà không mất quá nhiều thời gian cho việc ăn uống. Nếu bạn đang tìm kiếm các loại thực phẩm chức năng chính hãng, tốt cho sức khỏe thì Amazon chính là địa chỉ mua thực phẩm chức năng lý tưởng dành cho bạn..

5. Sản phẩm cho Mẹ và Bé

Không hổ danh là khu chợ khổng lồ, trên Amazon bán tất cả các sản phẩm mà bạn cần tìm, và các sản phẩm dành cho mẹ và bé như sữa, bỉm tã, đồ chơi  cho bé, sản phẩm chăm sóc mẹ và bé… luôn được Amazon cập nhập và bán phong phú các mặt hàng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

Vậy tại sao nên mua hàng trên Amazon?

  • Cho ra tất cả các kết quả tìm kiếm tốt nhất;
  • Chất lượng sản phẩm được bán giao động ở mức trung bình, tốt;
  • Dễ dàng trong việc đánh giá người bán hàng;
  • Nhiều chính sách tốt để bảo vệ khách hàng.

Hi vọng với những thông tin về các mặt hàng bán chạy nhất Amazon mà AQ SHIP vừa chia sẻ, bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý trên sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới này nhé. Nếu bạn đang cần chúng, hãy để AQ SHIP mua hộ các mặt hàng tại Mỹ cho bạn với dịch vụ mua hộ hàng Mỹ chính hãng nhiều tiện ích:

  • Trải nghiệm mua hàng Mỹ tại nhà;
  • Phí dịch vụ chỉ 7% giá trị đơn hàng;
  • Đảm bảo hàng chính hãng, hoá đơn đầy đủ;
  • Giao hàng & nhận thanh toán tận nơi nhanh chóng, tiện lợi.

Liên hệ ngay với AQ SHIP nhé!