Thế giới đang dần bước vào mùa lễ hội mua sắm lớn nhất vào giai đoạn cuối năm. Bên cạnh Black Friday thì Cyber Monday cũng là dịp mua sắm có sức ảnh hướng không kém. Cyber Monday – Thứ hai điện tử được mệnh danh là ngày mua sắm trực tuyến ở Mỹ với các ưu đãi và giảm giá rất hấp dẫn. Một trong những trang thương mại điện tử được ưa chuộng nhất hiện nay là Amazon. AQ SHIP sẽ gợi ý cho bạn nếu mua hàng trên Amazon ngày Cyber Monday thì nên mua gì nhé.

Tại sao nên mua sắm ngày Cyber Monday?

Bạn biết gì về Cyber Monday?

Dù xuất hiện chưa lâu nhưng Cyber Monday tạo ra cơn sốt mua sắm không hề nhỏ. Vì sao Cyber Monday xuất hiện và được lan rộng như vậy? Cùng tìm hiểu nhé!

Cyber Monday là ngày gì?

Cyber Monday là ngày dành cho các thương hiệu bán hàng trực tuyến nhỏ lẻ, sản phẩm được bày bán trên các trang thương mại điện tử. Khác với Black Friday khi có sức lan tỏa và khuyến mãi tại những cửa hàng. Cyber Monday được lập ra do một website bởi Shop.org, một trang web thuộc hiệp hội thương mại NRF – Hoa Kỳ. Chương trình được áp dụng lần đầu trong mùa mua sắm 2005. Ý tưởng Cyber Monday xuất phát từ một thống kê cho thấy 77% các trang web thương mại điện tử có sự gia tăng đáng kể doanh thu vào ngày thứ Hai đầu tiên sau Lễ Tạ Ơn năm 2004.

Bạn đã biết ý nghĩa của ngày Cyber Monday này chưa?

Cyber Monday 2020 là ngày nào?

Cyber Monday hàng năm được diễn ra vào thứ Hai đầu tiên sau ngày Lễ Tạ Ơn và Ngày Black Friday ở Mỹ. Năm 2020, Cyber Monday được diễn ra vào ngày 30/11/2020 tức là ngày thứ 2 cuối tháng 11 này. Có thể thấy, từ thứ Sáu đến thứ Hai tạo thành chuỗi 4 ngày giảm giá mua sắm lớn nhất dịp cuối năm.

Nên mua gì trên Amazon ngày Cyber Monday?

“Amazon” là một trang web bán lẻ trực tuyến hàng đầu thế giới có trụ sở tại Mỹ, nổi tiếng trên toàn thế giới. Amazon được ví là một cửa hàng bán lẻ đa năng, hàng hóa chính hãng và đạt chất lượng cao. Bạn có thể tha hồ mua sắm và lựa chọn những sản phẩm yêu thích trong kho hàng khổng lồ với đầy đủ các mặt hàng thuộc mọi lĩnh vực. Mua hàng trên Amazon là một giải pháp giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cho bạn.

Dưới đây là gợi ý 4 mặt hàng nên mua trên Amazon ngày Cyber Monday này.

1. Đồ công nghệ điện tử

Rất nhiều tín đồ công nghệ đợi dịp này để mua được các item ao ước với giá tiết kiệm. Những vật dụng được yêu thích của năm nay là loa Amazon, điện thoại di động, Google Mini, iPhone …

Tín đồ hàng điện tử sẽ không thể bỏ lỡ ngày Cyber Monday này

2. Thời trang

Cyber Monday là thời điểm các thương hiệu thời trang tung ra nhiều chương trình khuyến mãi. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình quần áo, giày dép, túi xách …

Sắm ngay những bộ cánh mà giá hay chất lượng đều tốt

3. Đồ chơi – Games

Đây là dịp thích hợp để mua cho trẻ các món quà Giáng sinh, quà năm mới. Các thương hiệu đồ chơi trên Amazon thường có mức giảm sâu trong đợt này. Giúp bạn mua cho bé các món đồ chơi chính hãng với chi phí hợp lý.

Mua sắm trước những món quà cho bé cưng nhà bạn

4. Đồ điện gia dụng

Những món đồ gia dụng như máy ép, bếp, nồi điện … là lựa chọn thông minh của bà nội trợ trong dịp này vừa trang bị cho căn bếp, vừa tiết kiệm.

Mua sắm thông minh cho căn bếp nhà bạn

Bên cạnh đó, gần như mọi ngành hàng đều có những khuyến mãi hấp dẫn dịp Cyber Monday. Không cần đợi đến 30/11, bạn có thể dạo một vòng khắp Amazon để mua sắm ngay từ bây giờ.

Mua hàng trên Amazon ship về Việt Nam như thế nào?

Amazon là sự lựa chọn hàng đầu với những món đồ chất lượng, thoả mãn nhu cầu của bạn. Nhưng đôi khi bạn có thể sẽ gặp khó khăn khi mua hàng trên Amazon như không có vốn tiếng anh, không có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ rồi vận chuyển về Việt Nam. Nếu bạn mới biết đến mua sắm trên Amazon thì phải thực hiện nhiều thao tác phức tạp để mua hàng.

Để đáp ứng nhu cầu của bạn, dịch vụ mua hộ hàng Amazon ship về Việt Nam sẽ là cầu nối giúp sở hữu những sản phẩm như mong muốn. Với nhiều kinh nghiệm mua hàng trên Amazon, AQ SHIP sẽ tư vấn chi tiết để đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho bạn. AQ SHIP sẽ giúp bạn mua hàng chính hãng, chất lượng, tiết kiệm thời gian vận chuyển về Việt Nam. Xem thêm biểu phí dịch vụ mua hộ tại AQ SHIP.

Cyber Monday 2020 chỉ còn chưa đầy một tháng nữa. Tất nhiên, sẽ không quá sớm để bạn bắt đầu chuẩn bị và viết ra danh sách mặt hàng muốn mua vào dịp giảm giá lớn nhất năm. Để không bỏ lỡ các deal tốt, bạn nên cập nhật thông tin trên Amazon thường xuyên. Ngoài ra, bạn có thể cập nhật những khuyến mãi hấp dẫn khác tại Group “Săn Deal Mỹ – Gom Hàng Giá Tốt”.