Các hình thức chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam phổ biến nhất hiện nay. Ngày nay, số lượng người Việt Nam có người thân là Việt Kiều sinh sống và làm việc tại Mỹ thực sự vô cùng lớn, theo đó, nhu cầu chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam cũng tăng lên một cách nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một vài hình thức chuyển tiền từ Mĩ về Việt Nam phổ biến, thông dụng mà bà con Việt Kiều có thể áp dụng để chuyển tiền cho người thân của mình.

Cùng AQ SHIP tham khảo các hình thức chuyển tiền phổ biến qua bài viết dưới đây

Chuyển tiền qua ngân hàng

Hiện nay, hình thức chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam qua ngân hàng. Là một trong những phương pháp, đơn giản, an toàn, dễ thực hiện được nhiều người áp dụng nhất. Với cách chuyển tiền này. Bạn chỉ cần cung cấp tên, địa chỉ, số CMND của người thân nhận tiền ở Việt Nam. Và tên ngân hàng mà bạn muốn gửi đến. Sau đó người nhận tiền chỉ cần dùng CMND, là đã có thể rút được tiền mà không cần phải mở tài khoản.

Ưu điểm của phương pháp này đó là phí chuyển tiền tương đối rẻ. Phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, chuyển tiền qua ngân hàng vẫn còn tồn tại một vài hạn chế. Như thời gian chuyển khá lâu, dao động trong khoảng từ 3 đến 10 ngày. Phương pháp này sẽ không thuận tiện lắm đối với những khách hàng có nhu cầu chuyển/nhận tiền gấp.

Chuyển tiền qua dịch vụ chuyển tiền quốc tế Western Union, Remitly

Dịch vụ chuyển tiền quốc tế Western Union, Remitly. Là dịch vụ có thể khắc phục hoàn toàn những nhược điểm, của hình thức chuyển tiền qua ngân hàng. Với hình thức chuyển tiền này. Người thân tại Việt Nam hoàn toàn có thể nhận được tiền trong vòng 24 giờ. Cách sử dụng dịch vụ cũng vô cùng đơn giản, nhanh chóng. Người gửi tiền ở Mỹ có thể đến bất kì đại lí Western Union nào. Hoặc truy cập internet để thực hiện quy trình chuyển tiền.

Sau khi hoàn tất quá trình chuyển. Người gửi sẽ thông báo cho người nhận một mã chuyển tiền gồm 10 chữ số. Người nhận chỉ cần sử dụng mã số này. Và đến bất cứ quầy giao dịch Western Union nào, được đặt tại các ngân hàng Việt Nam để nhận tiền. Và tất nhiên, do những ưu điểm về thủ tục chuyển tiền. Cũng như thời gian chuyển, phí chuyển tiền mà bạn phải chi trả. Sẽ cao hơn rất nhiều so với hình thức chuyển tiền qua ngâ hàng.

Chuyển tiền qua dịch vụ của AQ SHIP

Các hình thức chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam phổ biến nhất hiện nay - aqship.com
Các hình thức chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam phổ biến nhất hiện nay

Dịch vụ gửi tiền từ Mỹ về Việt Nam của AQ SHIP là một trong những phương pháp được nhiều áp dụng vô cùng phổ biến và rộng rãi. Dịch vụ của AQ SHIP chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng cảm thấy hài lòng tuyệt đối với thời gian gửi tiền trong vòng 24 giờ nhanh chóng, thủ tục chuyển tiền đơn giản và dễ thực hiện, phí dịch vụ tiết kệm, quy trình chuyển tiền đảm bảo an toàn. Đặc biệt, với dịch vụ của AQ SHIP hoàn tiền sau 48h nếu giao dịch không thành công. Hơn thế nữa, bạn sẽ không cần phải đến ngân hàng nhận tiền mà tiền sẽ được chuyển đến tận nhà.

Phương thức nhận kiều hối nhanh và an toàn nhất cho người thân của bạn là AQ SHIP!