Đã từ lâu, hình thức bán hàng trên các trang thương mại điện tử đã được nhiều người ủng hộ nhiệt tình. Sau một thời gian “hái ra tiền” nhờ vào nền tảng này tại Việt Nam, các nhà bán lẻ bắt đầu có ý tưởng mở rộng ra thế giới, cụ thể là Mỹ, một trong những quốc gia có nền kinh tế hàng đầu. Vậy bán hàng online sang Mỹ mang lại cơ hội và thách thức nào? Làm thế nào để đạt được doanh thu cao trong dịp cuối năm? Hãy để AQ SHIP giúp bạn tìm ra giải pháp nhé!

Một chiến lược đưa hàng sang Mỹ hiệu quả, tăng doanh thu
Một chiến lược đưa hàng sang Mỹ hiệu quả, tăng doanh thu

Tưng bừng sàn thương mại điện tử quốc tế những ngày cuối năm

Thật không ngoa khi nói rằng những ngày cuối năm là “cơ hội vàng” cho các nhà bán lẻ trên thương mại điện tử. Bởi lẽ hàng loạt các “ông lớn” như Amazon, eBay, Walmart…đều tung ra nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn. Trong khi Black Friday chưa hạ nhiệt, những “cơn siêu bão” như Cyber Monday, Green Monday và Christmas…đã thúc đẩy số người mua tăng lên nhiều lần, kéo theo doanh thu của các nhà bán lẻ.

Theo thông tin vừa được báo cáo gần đây, tập đoàn thương mại điện tử Amazon cho biết, các nhà bán lẻ trên nền tảng này đã ghi nhận doanh thu vượt mức 4,8 tỷ USD trên toàn thế giới chỉ sau dịp Black Friday đến ngày Cyber Monday, mức doanh thu tăng hơn 60% so với năm trước. Đặc biệt, không nằm ngoài cơn bão lớn, các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên thế giới đã ghi nhận doanh thu vượt 100.000 USD chỉ trong mùa mua sắm cuối năm này.

Đưa ra dự đoán lý do, nhiều người cho rằng vào dịp cuối năm, nhu cầu mua sắm tăng cao rất nhiều. Đây là lúc mọi người tân trang, mua sắm cho gia đình, tự thưởng cho mình những món quà hay dành tặng yêu thương đến cho người thân. Song song đó, hình thức mua sắm trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến khi các trang thương mại điện tử “khổng lồ” luôn cập nhật đa dạng sản phẩm, quá trình thanh toán, giao nhận cũng ngày càng được đơn giản hóa. Đặc biệt, trong tình hình dịch bệnh đang hoành hành, việc tuân thủ điều khoản an toàn, hạn chế ra đường đã thúc đẩy người mua chọn cách shopping online tăng cao hơn.

Trước con số báo cáo và những lý do trên, có thể thấy được cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ tại Việt Nam. Đây là lúc để bạn đưa sản phẩm của mình sang Mỹ và đăng trên các trang thương mại Amazon để thu về siêu lợi nhuận.

Hệ thống nhà phân phối khắp 48 tiểu bang của AQ SHIP giúp bạn tiếp cận khách hàng tốt nhất
Hệ thống nhà phân phối khắp 48 tiểu bang của AQ SHIP giúp bạn tiếp cận khách hàng tốt nhất

Bán hàng online sang Mỹ cùng AQ SHIP

Mặc dù trong thời đại toàn cầu hóa, dễ dàng hội nhập nhưng chắc chắn rằng bạn sẽ phải tốn một thời gian khá dài để nghiên cứu, tìm hiểu nếu muốn phát triển và bán hàng online sang Mỹ. Vậy tại sao bạn không để AQ SHIP cùng đồng hành giúp bạn đưa hàng lên các kênh thương mại điện tử quốc tế nhanh chóng, chiến lược rõ ràng?

Lợi ích gì khi bán hàng trên thương mại điện tử cùng AQ SHIP

Hơn ai hết, AQ SHIP thấu hiểu những khó khăn và thách thức của thị trường tại Mỹ và Việt Nam. AQ SHIP sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất với những ưu điểm sau:

Tư vấn rõ ràng kế hoạch đưa sản phẩm lên các trang thương mại điện tử.

Đưa hàng lên trang bán hàng của AQ SHIP với lượng truy cập cao, khách hàng tiềm năng là người Việt sống tại Mỹ.

Hỗ trợ kho bãi cho nhà bán lẻ khi đăng bán hàng với mức chi phí phù hợp nhất.

Đăng sản phẩm lên các trang bán hàng uy tín, lớn nhất tại Mỹ như Amazon, eBay,…

Không lo phí kho bãi cao khi đưa hàng lên kênh thương mại điện tử quốc tế
Không lo phí kho bãi cao khi đưa hàng lên kênh thương mại điện tử quốc tế

Cần làm gì để bán hàng sang Mỹ cùng AQ SHIP?

Rất đơn giản để cùng đồng hành với AQ SHIP tăng doanh thu bán hàng trên các trang thương mại điện tử. Bạn chỉ cần:

Để lại tin nhắn trên website hoặc thông qua hộp thư info@aqhip.com

Tham khảo fanpage để được tư vấn trực tiếp https://www.facebook.com/aqshipvanchuyennhanh/

Đừng bỏ lỡ cơ hội bán hàng quốc tế, tăng doanh thu khủng. Hãy cùng AQ bán hàng online sang Mỹ theo các bước đơn giản nhất.