Dịch vụ thanh toán quốc tế tại AQ SHIP sẽ làm hài lòng những tín đồ săn hàng quốc tế với dịch vụ chất lượng, an toàn, uy tín, cùng tỷ giá tốt.

Thời đại công nghệ số phát triển mạnh mẽ kéo theo những tiềm năng về kinh doanh online. Mua và bán hàng online trở thành xu hướng bởi sự nhanh chóng và thuận tiện mà nó mang lại. Tín đồ mua sắm không còn quá xa lạ với những trang bán hàng điện tử như Amazon, eBay, BestBuy, Etsy,… Tuy nhiên, khó khăn trong thanh toán khi mua hàng quốc tế là vấn đề mà ai cũng gặp phải. Vì thế, dịch vụ thanh toán hộ quốc tế của AQ SHIP ra đời như một giải pháp cho điều đó.

AQ SHIP – nơi cung cấp dịch vụ thanh toán hộ quốc tế

Các cuồng shopping nhiều lần phải đau đầu vì mua hàng quốc tế trên các trang bán hàng online mà không biết cách thức thanh toán? Bạn muốn mua hàng nước ngoài nhưng lại không có thẻ thanh toán quốc tế? Hay bạn chưa có thời gian để tạo cho mình một thẻ thanh toán quốc tế? Bạn sợ những rủi ro phát sinh trong quá trình chuyển khoản. Ví dụ như việc chuyển khoản nhầm và hàng tá những vấn đề khác làm cản trở bạn với tình yêu mua sắm hàng quốc tế.

Thanh toán hộ
Có nhiều hình thức thanh toán quốc tế khác nhau

Thông thường, để hoàn tất một đơn đặt hàng từ nước ngoài, người mua có nhiều hình thức lựa chọn. Ví dụ như thanh toán bằng thẻ ghi nợ quốc tế hoặc thẻ tín dụng Visa, Master Card. Tuy nhiên, không phải ai cũng am hiểu về hình thức thanh toán quốc tế cùng những rủi ro mà nó đem đến.

Đừng lo lắng vì đã có AQ SHIP! Chúng tôi cung cấp dịch vụ thanh toán hộ cho những hóa đơn mua hàng từ Mỹ.

Tại sao bạn nên chọn AQ SHIP?

Thanh toán xuyên biên giới
Thanh toán xuyên biên giới với AQ SHIP

AQ SHIP cung cấp dịch vụ chất lượng mà khách hàng luôn tìm kiếm. Với kinh nghiệm thanh toán hộ hàng nghìn hóa đơn, AQ SHIP là nơi khách hàng lựa chọn để đồng hành. Có địa chỉ chính thức tại Mỹ, AQ SHIP đảm bảo việc thanh toán hộ sẽ không phải qua bất kỳ khâu trung gian nào. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và giảm chi phí phát sinh trong quá trình thanh toán. Chúng tôi mang đến dịch vụ với tỷ giá tốt so với thị trường dành cho bạn.

Hơn thế nữa, với quy trình đơn giản, bạn có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ và thanh toán trong chốc lát. Chúng tôi cam kết giao dịch diễn ra nhanh chóng và an toàn. AQ SHIP giúp bạn loại bỏ những nỗi lo về rủi ro gặp phải trong quá trình thanh toán quốc tế.

Mùa Giáng sinh đến rồi, bạn có muốn dành tặng cho bản thân và người thân những món quà bất ngờ? Hãy để AQ SHIP làm trợ thủ đắc lực trong việc thanh toán chi phí để bạn có thể an tâm tận hưởng một mùa Giáng sinh thật tuyệt vời bên cạnh người thân yêu của mình.