Với xu hướng tiêu dùng hiện đại của đông đảo mọi người và nhu cầu gửi hàng về cho người thân, tại AQ SHIP cung cấp dịch vụ Vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam.

Chuộng hàng ngoại – xu hướng không còn xa lạ với người Việt trong những năm nay. Thống kê kết quả cho thấy, người Việt có nhu cầu sử dụng hàng xách tay ngày càng cao, đặc biệt là những sản phẩm đến từ nước Mỹ. Thế nhưng khoảng cách địa lý và thời gian vận chuyển lại là trở ngại cho những ai đang có nhu cầu. Đó là lý do vì sao AQ SHIP cho ra đời dịch vụ vận chuyển Mỹ – Việt. Chúng tôi cam kết giá cả tốt nhất trên thị trường cùng dịch vụ chất lượng & uy tín. Thời gian vận chuyển nhanh, ổn định.

Vì sao lại lựa chọn dịch vụ của chúng tôi? 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng trực tiếp và cả online cung cấp các hàng Mỹ chính hãng tuy nhiên rủi ro có thể mua phải hàng “fake” cũng rất cao. Chuyển sang hình thức tự order hàng Mỹ về Việt Nam hoặc hàng xách tay Mỹ, ưu điểm có thể thấy rõ nhất là chi phí có thể tiết kiệm hơn. Nhưng kèm theo đó là những rủi ro khác như thời gian vận chuyển có thể chậm trễ, nhận phải hàng lỗi, không còn nguyên vẹn (hư hỏng, đổ vỡ…) do trong quá trình vận chuyển và người chịu tổn thất không ai khác ngoài bạn.

Hãy để AQ SHIP giúp bạn tránh được những rủi ro trong quá trình vận chuyển Mỹ – Việt

  • Thời gian vận chuyển nhanh
  • Divers and convenient payment methods.
  • Giá cả hợp lý (báo giá cụ thể bao gồm: thuế, phí vận chuyển, phụ thu hải quan, phí dịch vụ), không thu thêm những khoản phí không phát sinh khác.
  • Hàng hóa đều được vận chuyển bởi các đơn vị vận chuyển lâu đời và lớn nhất trên thế giới.
  • Nhận vận chuyển đa dạng các mặt hàng từ những hàng hóa cồng kềnh như Đồ nội thất, thiết bị điện công nghiệp, thiết bị cơ khí công nghiệp, thiết bị điện tử đến những mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm…

Bạn sẽ nhận được gì khi sử dụng dịch vụ vận chuyển tại AQ SHIP?

AQ SHIP luôn cố gắng loại bỏ những trở ngại, hạn chế thấp những rủi ro trong quá trình vận chuyển Mỹ – Việt, giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàng Mỹ với mức giá tốt nhất và an toàn nhất:

  • Vận chuyển hàng hóa Mỹ – Việt bằng đường hàng không, đảm bảo thời gian nhận hàng nhanh chóng và an toàn.
  • Insurance for commodities, comprehensive support to lost or damaged packages.
  • Hỗ trợ biểu phí vận chuyển nội địa như UPS, Fedex tại các bang Mỹ.
  • Hỗ trợ khách hàng đóng gói hàng hóa đúng quy trình và hoàn toàn miễn phí.
  • Hỗ trợ bạn từ khâu vận chuyển hàng, thủ tục hải quan đến khai thuế ở nước ngoài và tại Việt Nam.

Quy trình vận chuyển hàng hóa Mỹ – Việt như thế nào?

Bước 1: Khách hàng liên hệ với AQ SHIP yêu cầu sử dụng dịch vụ.

Bước 2: Nhận hàng hoá từ khách, hoàn thành thông tin & thu phí người gửi tại Mỹ.

Bước 3: Vận chuyển, theo dõi, kiểm soát hàng hoá.

Bước 4: Điều phối hàng hoá đến người nhận tại Việt Nam.

Nếu các bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để được vận chuyển hàng hóa Mỹ – Việt an toàn thì hãy đến ngay với AQ SHIP. Hy vọng AQ SHIP sẽ được phục vụ và làm hài lòng các bạn!

Đừng ngần ngại liên hệ AQ SHIP qua hotline 0706 986 106 hoặc info@aqhip.com khi cần hỗ trợ về dịch vụ vận chuyển Mỹ – Việt.