Gửi hàng đi nước ngoài có quãng đường vận chuyển khá lớn, phải trải qua nhiều giai đoạn kiểm tra nghiêm ngặt, nên những món hàng gửi đi nước ngoài cần phải được đóng gói đúng quy định để dễ dàng qua cửa Hải Quan và không làm hư hỏng hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển.
🔸 Hàng thủy tinh dễ vỡ, hàng có khung dễ gãy: hàng nên được quắn xốp chống sốc, để vào thùng xốp, đóng pallet gỗ…để đảm bảo hàng nguyên vẹn.
🔸 Hàng có mùi, có nước như dưa mắm, củ kiệu, mắm, dưa món, ba khía…: để vào bọc buộc thun, hạn chế nhiều nước, sau đó để bọc vào hủ keo trong có nắp đậy kín đáo, mỗi hủ chỉ nặng tối đa 2kg.
🔸 Thuốc tây: để nguyên bao bì, vỏ hộp. Nếu tách lều, xé lẻ thì nên xin thêm vỏ hộp.
🔸 Thuốc nam, thuốc bắc kê theo đơn: không nên gói giấy báo, để thuốc vào bịch nhựa trong và hút chân không từng gói.
🔸 Thùng đóng hàng: theo tiêu chuẩn và qui định của hãng bay (AQ SHIP hỗ trợ miễn phí).
 
🔑 Vì sao nên chọn AQ SHIP để gửi hàng nhanh đi quốc tế?
🌟 AQ SHIP là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế có hơn 03 năm kinh nghiệm. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên ngành về logistics, thương mại quốc tế với trình độ cao, nghiệp vụ vững chắc. Chúng tôi luôn hỗ trợ tối đa tới khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề rủi ro xảy ra trong quá trình vận chuyển và thông quan.
🌟 AQ SHIP là thành viên chính thức của Hiệp Hội Thương Mại Điện Tử Việt Nam (VECOM), chúng tôi luôn cố gắng phát triển hơn nữa về các yếu tố trong ngành vận chuyển quốc tế nhằm mang đến cho khách hàng có sự trải nghiệm tốt nhất.
BÁO CẦN THƠ ONLINE – CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TP. CẦN THƠ CHIA SẺ VỀ AQ SHIP TẠI ĐÂY!