Bạn đang có nhu cầu gửi yến sào, hàng thịt đi Mỹ, Úc, Canada cho người thân nhưng chưa biết đơn vị nào vận chuyển uy tín và đảm bảo an toàn cho hàng hóa?

Trên thực tế yến sào hay tổ yến, hàng thịt… là các loại thực phẩm rất khó gửi đi Mỹ, Úc, Canada, rất ít đơn vị nhận vận chuyển mặt hàng này bởi nước Mỹ khá nghiêm ngặt trong vấn đề nhập khẩu thực phẩm có nguồn gốc động vật trên cạn để tránh dịch bệnh lây lan.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong giao nhận hàng quốc tế, công ty AQ SHIP đã đẩy mạnh phát triển dịch vụ gửi yến sào, hàng thịt đi Mỹ, Úc, Canada. Khách hàng sử dụng dịch vụ gửi hàng tại AQ SHIP sẽ được nhận được nhiều ưu đãi như:

  • Được tư vấn nhiệt tình với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.
  • Hỗ trợ lấy hàng tại nhà, đóng gói miễn phí hàng hóa theo đúng quy cách.
  • Giá cước vận chuyển luôn ưu đãi nhất thị trường, lựa chọn cho khách hàng những gói cước phù hợp để tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng, đảm bảo hàng hóa tới tay người nhận một cách an toàn.
  • Có chính sách đền bù 100% giá trị hàng hóa ( áp dụng với đơn hàng đóng bảo hiểm) cho khách hàng trong trường hợp mất hàng, thất lạc hàng hóa.

Tổ yến, hay các sản phẩm từ tổ yến có giá trị dinh dưỡng rất cao, có tác dụng bồi bổ cơ thể rất tốt nên đây là sản phẩm mang giá trị cao, rất thích hợp làm quà biếu, quà tặng.

Đặc biệt với nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Úc, Canada rất khó để tìm mua các sản phẩm từ tổ yến, hoặc có thể có nhưng giá khá đắt đỏ. Vì vậy khi được người thân từ Việt Nam gửi tặng món quà này, chắc chắn người nhận sẽ rất vui và hạnh phúc. 

Gọi ngay hotline 0706 986 106 hoặc inbox trực tiếp fanpage để biết thêm thông tin chi tiết về cách thức vận chuyển nhé!

Tham khảo thêm về Gửi thuốc tây đi nước ngoài tại đây!