Dù vận chuyển hàng hóa theo hình thức nào, đường biển hay đường hàng không, rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong quá trình vận chuyển hàng đi các nước. Vậy làm thế nào để hạn chế, phòng tránh những điều tồi tệ xảy ra với hàng hóa của khách hàng? AQ SHIP mang đến một giải pháp tối ưu và giảm thiểu được những tổn thất khi thiệt hại xảy ra. Đó chính là mua bảo hiểm hàng hóa.

Bảo hiểm hàng hóa là gì?

Ensurance for commodities là một chế độ cam kết và bồi thường cho khách hàng khi hàng hóa bị tổn thất, và hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Với điều kiện, khách hàng đã đóng phí bảo hiểm trước đó.

Bảo hiểm hàng hóa vận hành như thế nào?

Bảo hiểm không thể ngăn chặn triệt để những rủi ro có thể xảy ra, nhưng bảo hiểm sẽ đề xuất những biện pháp, những qui tắc giúp khách hàng bảo quản tốt hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Khi hàng hóa bị hư hỏng, thất lạc, bảo hiểm sẽ bồi thường cho khách hàng về mặt tài chính để khắc phục hậu quả.

Trước khi đến tay người nhận, hàng hóa sẽ trải qua rất nhiều công đoạn, thủ tục để vận chuyển. Tùy vào từng loại mặt hàng và điểm đến, AQ SHIP sẽ tư vấn cho khách hàng về việc có cần thiết mua bảo hiểm hay không. Có một số mặt hàng không cần đến bảo hiểm, nhưng có một số mặt hàng có giá trị cao như: vòng chuỗi, đồ điện tử, … thì khách hàng nên cân nhắc mua bảo hiểm để nhận được đền bù nếu có bất kỳ rủi ro gì xảy ra.

Mỗi dịch vụ chúng tôi cung cấp luôn có chính sách hỗ trợ đền bù thiệt hại nếu rủi ro thuộc về chúng tôi. Qúy khách hãy yên tâm sử dụng dịch vụ tại AQ SHIP nhé!

AQ SHIP là đơn vị chuyên vận chuyển hàng hóa quốc tế với tiêu chí vận chuyển nhanh chóng, minh bạch, rõ ràng. Liên hệ ngay AQ SHIP khi bạn có nhu cầu gửi hàng đi nước ngoài, AQ SHIP sẽ tư vấn và hỗ trợ giúp bạn.

#AQSHIP #guihangdimy #logistics #vanchuyenquocte #muahohangmy #ordertaobao #orderauthentic #orderhangmy #muahohangtrung #baohiemhanghoa