Không ít người dân Việt Nam chúng ta đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài như Mỹ, Đài Loan hay một số quốc gia khác. Các yếu tố về thời tiết, lệch múi giờ làm cho con người khó thích nghi, chính là những nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh tật. Vì vậy, không ít người có nhu cầu vận chuyển thuốc Bắc, thuốc Nam đi nước ngoài để phần nào chăm sóc sức khoẻ cho người thân của mình.

Nhu cầu vận chuyển thuốc Bắc thuốc Nam đi nước ngoài

Mỗi loại thuốc đông, tây, nam, bắc có một công dụng khác nhau. Người Việt Nam ta thì rất có chuyên môn trong việc sử dụng các loại thảo mộc, lá cây…để bào chế ra các bài thuốc Đông Y, còn thuốc Tây thì đa phần đều được nhập khẩu từ nước ngoài và ngược lại. Bởi đối với người nước ngoài, như ở Mỹ thì họ dùng các loại thuốc Tây nhiều hơn các loại thuốc Nam. Vì thế, người Việt ta có xu hướng gửi các loại thuốc từ thảo dược cho người thân, họ hàng ở nước ngoài ở rất nhiều.

Chính vì vậy, dù thị trường thuốc tây tràn ngập khắp mọi nơi, nhưng đâu đó vẫn có rất nhiều tiệm thuốc cổ truyền được mở ra. Nếu thuốc tây với ưu thế dễ uống, mau hết bệnh thì vẫn còn tồn tại khuyết điểm là đa phần đều có tác dụng phụ, hay gây suy giảm sức đề kháng nếu lạm dụng chúng. Khuyết điểm này sẽ được thuốc Bắc thuốc Nam bù đắp vào mặc dù chúng khá phức tạp trong vấn đề sử dụng, cũng như đi kèm với chế độ kiêng cử ăn uống mới phát huy tối đa hiệu quả.

Vận chuyển thuốc Bắc thuốc Nam khó hay dễ?

Nắm bắt được thuộc tính trên, AQ SHIP sẽ giúp quý khách hàng vận chuyển gửi thuốc Bắc, thuốc Nam đi các nước trong đó có Mỹ và Đài Loan bằng đường hàng không.

AQ SHIP là đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hoá quốc tế, và biết được những điểm khó dễ của các thị trường là điểm đến của hàng hoá Việt Nam. Vì thế AQ SHIP đã xây dựng cho dịch vụ của mình một quy trình vận chuyển chất lượng, hạn chế rủi ro, rút ngắn chi phí và thời gian giao nhận để mang sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.