Thực phẩm chức năng hay một tên gọi khác thực phẩm bổ sung, thực phẩm bảo vệ sức khỏe được nhiều người tin dùng để hỗ trợ chức năng của các bộ phận trong cơ thể người, cung cấp chất dinh dưỡng, mang đến thể chất tốt, tăng cường sức đề kháng cũng như giảm nguy cơ mắc một số bệnh lý. Nổi bật trong đó là thực phẩm chức năng vitamin.

Các loại thực phẩm chức năng này chủ yếu bổ sung vitamin C, D, E và sắt cung cấp cho cơ thể đầy đủ các loại vitamin còn thiếu để chống oxy hóa, ngăn ngừa các tổn thương tế bào, đặc biệt hơn là bổ sung collagen có tác dụng làm đẹp cho phái nữ vô cùng hiệu quả.

Khi nhắc đến xuất xứ sản phẩm đáng tin cậy, mọi người hẳn sẽ nghĩ ngay thực phẩm chức năng Mỹ. Vậy đâu là thực phẩm chức năng vitamin xuất xứ tại Mỹ tốt nhất giữa hàng vạn thương hiệu trên thị trường? Để không mất thời gian lựa chọn, hôm nay AQ SHIP sẽ gợi ý một số sản phẩm cho bạn tham khảo nhé!

1. Collagen Youtheory

Collagen Youtheory +Biotin 390 viên type 1,2&3 có chứa các Collagen nguyên chất giúp cải thiện được làn da lẫn cải thiện sức khỏe người dùng ngay từ bên trong. Viên uống Collagen có bổ sung thêm Biotin – Dưỡng chất quan trọng nuôi dưỡng tóc và móng.

2. Glucosamine

Viên uống Glucosamine HCL 1500mg là dược phẩm của thương hiệu Kirkland Signature. Viên uống có tác dụng bổ sung các dưỡng chất cần thiết nhằm tái tạo sụn khớp, cải thiện sức khỏe xương, hỗ trợ giảm đau nhức và tăng cường chức năng vận động.

3. Nature’s Bounty Hair Skin Nails Gummies with Biotin

Hair Skin Nails Gummies với công thức hoàn hảo kết hợp 24 loại khoáng chất thiên nhiên giúp cải thiện tình trạng tóc rụng, hói đầu cho bạn mái tóc bóng khỏe, dày dặn, hỗ trợ tóc mọc nhanh, cung cấp chất dinh dưỡng cho da, bổ sung chế độ ăn uống, vẻ đẹp bắt đầu từ bên trong.

4. Fish oil Omega 369

Omega 369 1000mg hãng NOW Foods USA tạo ra tỷ lệ cân bằng của các axit béo Omega-3, Omega-6 và Omega-9. Omega-3, alpha linolenic acid (ALA), omega-6 và gamma linolenic acid (GLA), duy trì làn da khỏe mạnh và chức năng hệ thống miễn dịch, giảm nguy cơ các bệnh tim mạch vành, giúp sáng mặt giảm mỏi mắt.

5. Ginkgo Biloba

Ginkgo Biloba là dòng sản phẩm CAO CẤP của Nature’s Bounty Pharmaceutical, Inc® – USA, được công nhận an toàn và có hiệu quả rõ ràng đối với chức năng não như tăng trí nhớ, giảm sự mệt mõi. Do đó, Ginkgo Biloba còn có tác dụng rõ rệt với bệnh nhân Alzheimer (suy giảm trí nhớ ở người cao tuổi).

6. CoQ10

Viên uống Kirkland có hàm lượng CoQ10 300mg, chiết xuất từ tự nhiên với thành phần chính là CoQ10 mang đến hiệu quả cao trong hỗ trợ các hoạt động bảo vệ và duy trì sức khỏe tim mạch

7. Centrum

Centrum Silver Women 50+ dành cho phụ nữ trên 50 tuổi chứa trên 30 chất dinh dưỡng cho cơ thể giúp lấp đầy những khoảng trống còn thiếu trong cơ thể. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp xương chắc khỏe, tăng cường hệ miễn dịch giảm stress hiệu quả cũng như cung cấp năng lượng hằng ngày.

Các loại thực phẩm chức năng vitamin đến từ Mỹ phía trên là những loại thuốc tốt và an toàn hiện nay. Thực phẩm chức năng ngày càng phổ biến với mức lợi nhuận hấp dẫn đã mở ra cơ hội cho các mặt hàng nhái, hàng giả… trà trộn vào thị trường, bạn nên thận trọng trong việc chọn mua, để không mua phải hàng giả mạo, kém chất lượng dẫn đến “tiền mất tật mang”.

AQ SHIP là đơn vị đáng tin cậy giúp bạn mua hàng Mỹ chính hãng, chúng tôi cung cấp dịch vụ mua hộ hàng hóa quốc tế uy tín, minh bạch, an toàn. Nếu như bạn là người bán hàng tại Việt Nam có nhu cầu mua hàng tại Mỹ với số lượng lớn thì AQ SHIP sẽ có chính sách riêng ưu đãi phí dịch vụ đến bạn.