Kinh doanh hàng online, đặc biệt là hàng Mỹ chính hãng trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Đặc biệt thời gian vừa qua, đại dịch Covid 19 khiến cho doanh thu của những trang thương mại điện tử tăng lên bất ngờ. Một phần bởi vì sự tiện lợi mà hình thức mua bán này mang đến cho người dùng. Chỉ cần ngồi ở nhà với một cái smartphone có kết nối internet thì bạn cũng có thể mua được “cả thế giới”. Mặt khác, việc hạn chế tập trung ở nơi đông người và quy định giãn cách xã hội khiến cho việc mua hàng online trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, người Việt có xu hướng ưa chuộng mua hàng online, đặc biệt là các loại hàng hóa ngoại nhập. Các con số thống kê trong năm cũng thể hiện rõ nhu cầu sử dụng hàng Mỹ của người Việt đang tăng lên.

Vậy lý giải cho việc này là như thế nào?

Người người nhà nhà đổ xô đặt hàng chính hãng Mỹ bởi vì người mua có cảm giác an tâm hơn về chất lượng món hàng đã qua nhiều khâu kiểm định kỹ càng. Mặc dù so với hàng Việt thì hàng Mỹ có giá cả đắt đỏ hơn. Người Việt vẫn chuộng hàng Mỹ vì sự mới mẻ và tính độc, lạ ít thấy ở hàng Việt. Tuy nhiên, bên cạnh việc tìm mua đúng hàng Mỹ chính hãng thì vấn đề mua phải hàng fake làm cho nhiều người bức xúc. Bởi vì số tiền bỏ ra lại mang về những món hàng không đúng ý muốn.

Hàng Mỹ giả mạo vẫn tràn ngập thị trường

Hiện nay, vấn nạn hàng giả, hàng nhái vẫn là vấn đề gây nhiều bức xúc trong xã hội. Nó mang lại nhiều hệ lụy đến với người tiêu dùng như ảnh hưởng đến sức khỏe, tài chính. Đặc biệt, làm giảm niềm tin của người tiêu dùng đến với các mặt hàng đang được bày bán trên thị trường.

Mặc dù nhà nước đã ban hành nhiều quy định chặt chẽ về việc cấm buôn bán hàng giả, hàng nhái. Vấn đề này cần sự chung tay của tất cả các doanh nghiệp và cả cá nhân người tiêu dùng trong việc lên án hàng giả.

Với sự yêu chuộng của người Việt đối với hàng Mỹ, việc kinh doanh hàng chính hãng Mỹ là cơ hội tốt để các cá nhân và doanh nghiệp bán lẻ mở rộng quy mô. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa thể tìm ra nhà cung cấp hàng Mỹ chính hãng, AQ SHIP sẽ là nơi trung gian thay bạn làm điều đó.

Hỗ trợ đưa hàng lên store AQ SHIP

Dịch vụ mua hộ hàng Mỹ chính hãng tại AQ SHIP

Nói không với nạn buôn bán hàng giả, hàng nhái, AQ SHIP đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng với nguyện vọng kinh doanh hàng Mỹ chính hãng thông qua dịch vụ mua hộ hàng Mỹ. Với địa chỉ chính thức đặt tại ở hai nước, Mỹ và Việt Nam, AQ SHIP sẽ là trung gian để mang các mặt hàng Mỹ chính hãng đến tay bạn.

Dịch vụ tại AQ SHIP có những ưu điểm gì để khách hàng tin dùng?

AQ SHIP dần chiếm được niềm tin của khách hàng nhờ vào những ưu điểm sau:

Kinh nghiệm

Thay vì phải tự mình mày mò để tìm ra nguồn cung phù hợp, giá cả phải chăng, rồi lại mất thêm thời gian để tìm cách mang hàng hóa về Việt Nam, tại sao bạn không thử tìm đến AQ SHIP?

Với kinh nghiệm mua hộ hàng Mỹ số lượng lớn, cộng với sự am hiểu về thị trường ở Mỹ và Việt Nam, chúng tôi có thể nhanh chóng giúp bạn thực hiện mong muốn của mình. AQ SHIP giúp bạn tìm ra địa chỉ cung cấp hàng Mỹ chính hãng với giá tốt nhất.

Nhanh chóng, rõ ràng

AQ SHIP sẽ giúp vận chuyển tất cả hàng hóa về Việt Nam một cách an toàn và nhanh chóng. Bạn có thể tiết kiệm thời gian để tìm kiếm đơn vị vận chuyển bên ngoài. Thêm vào đó là giảm thiểu rủi ro hàng hóa bể vỡ hay bị thất lạc, rút ngắn thời gian vận chuyển hàng hóa. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể theo dõi trạng thái kiện hàng của mình thông qua hệ thống tracking (link website) trên trang web của AQ SHIP. Chỉ cần nhập mã đơn hàng của mình và bấm kiểm tra. Hệ thống này giúp bạn cảm thấy an tâm hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ mua hộ và chờ đợi hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

Kho hàng hóa ở AQ SHIP
Nhiệt tình

Dịch vụ mua hộ tại AQ SHIP sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi. Mọi chi tiết về dịch vụ mua hộ hàng Mỹ chính hãng, truy cập vào FB: https://www.facebook.com/aqshipvanchuyennhanh hoặc hotline 070 698 6106 để được tư vấn miễn phí và báo giá chính xác nhất!