Black Friday là ngày đặc biệt duy nhất trong năm khi các thương hiệu và trang thương mại điện tử tại Mỹ tung ra nhiều chương trình siêu giảm giá. Hãy lên danh sách những món hàng yêu thích và săn sale Black Friday ngay để không bỏ lỡ bất kì deal tốt nào nhé!

Săn sale Black Friday 2020 có gì hot?

Hưởng ứng mùa mua sắm tưng bừng nhất năm, các trang thương mại điện tử hứa hẹn tung ra hàng ngàn deal khuyến mãi hấp dẫn. Bạn có thể tìm thấy bất kỳ mặt hàng nào mình yêu thích từ thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng đến các loại thực phẩm chức năng, thiết bị điện tử. Hầu hết các sản phẩm đều được giảm giá từ 30% – 80%.

Vào ngày Black Friday, người dân trên khắp nước Mỹ quy tụ về trung tâm thương mại lớn nhỏ để mua sắm. Black Friday nay còn phổ biến ở các quốc gia châu Âu, Canada và lan rộng trên toàn cầu.

Không nằm ngoài “cơn bão” Black Friday, tại Việt Nam, giới trẻ cũng náo nức đón chờ deal khủng từ các thương hiệu lớn. Không khí “ngày thứ 6 đen” tại Việt Nam chưa bao giờ hạ nhiệt.

Cơ hội săn hàng sale Black Friday ngay tại Việt Nam

Tín đồ shopping tại Việt Nam đừng bỏ lỡ ngày săn deal khủng Black Friday 2020 này nhé! Bạn chưa biết tìm các chương trình sale lớn ở đâu? Hãy tham khảo ngay list các trang website săn sale black friday lớn tại Mỹ dưới đây.

Đây là những trang website bán lẻ siêu khổng lồ với số lượng lên đến hàng ngàn sản phẩm. Lượt người mua đông đảo đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Ngay từ hôm nay, một số chiến dịch giảm giá từ các website lớn được “châm ngòi” và vẫn còn tiếp tục giảm mạnh cho đến ngày Black Friday.

Ngồi ở nhà vẫn “phà phà” shopping cùng AQ SHIP

Mua hàng tại các website lớn ở Mỹ gặp rắc rối vì khâu thanh toán và vận chuyển? Đừng lo lắng, AQ SHIP sẽ luôn hỗ trợ bạn trong dịp Black Friday này.

AQ SHIP có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp giúp bạn nhanh chóng mua được món hàng ưng ý.

Không phải ngại tình trạng canh sale khi quá tải, hết hàng và bỏ lỡ khuyến mãi hot.

AQ SHIP – dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế với trụ sở tại Mỹ và Việt Nam sẽ là chọn lựa uy tín cho bạn để mua hàng Mỹ chính hãng, đảm bảo và tiết kiệm.

Ngồi tại nhà săn deal hàng hiệu cùng AQ SHIP
Ngồi tại nhà săn deal hàng hiệu cùng AQ SHIP

Thao tác sử dụng dịch vụ mua hộ của AQ SHIP

  • Gửi link yêu cầu báo giá sản phẩm bạn cần mua thông qua khung chat trên website.
  • Nhận báo giá và thông báo phí tạm ứng.
  • Khách hàng tạm ứng từ 75%-100% theo giá trị đơn hàng.
  • Hoàn tất thanh toán khi kiện hàng đến tay bạn.

Ngày hội săn sale Black Friday đang đến, nhanh tay lên danh sách các món hàng bạn muốn mua ngay bây giờ nhé. Không cần “đau đầu” các bước vận chuyển, chỉ cần bạn thích, AQ SHIP sẽ giao món hàng đến tận tay bạn.