Dịch vụ mua hộ hàng Mỹ của AQ SHIP – “cầu nối” mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hàng Mỹ chính hãng ngay tại Việt Nam. Giờ đây, chỉ với vài cú click chuột là bạn đã có thể sở hữu được hàng Mỹ chính hãng.

Từ lâu, hàng ngoại nhập nói chung và hàng Mỹ nói riêng đã có sức hút không nhỏ đối với người tiêu dùng Việt, đặc biệt là những mặt hàng thời trang, mỹ phẩm có thương hiệu nổi tiếng. Hiện nay, mặc dù việc đặt mua hàng Mỹ không còn quá khó khăn nhưng làm sao để mua hàng chính hãng tại Mỹ uy tín và chất lượng? AQ SHIP sẽ giúp bạn điểm qua một vài cách đơn giản sau đây nhé!

Cách mua hàng Mỹ chính hãng

Một số cách mua hàng chính hãng Mỹ được hầu hết người Việt sử dụng bao gồm:

Nhờ người thân mua hộ

Cách đơn giản nhất khi bạn có người thân ở Mỹ đó là nhờ họ mua hộ và gửi về Việt Nam thông qua đơn vị vận chuyển quốc tế uy tín. Với cách này, bạn có thể an tâm khi mua được hàng Mỹ vừa ý với mức giá hợp lý.

Sử dụng địa chỉ người thân để nhận hàng

Nếu người thân quá bận rộn, bạn có thể tham khảo các website mua hàng Mỹ chính hãng như Amazon, Ebay, Walmart, Bestbuy, Costco…và sau đó điền địa chỉ của người thân để nhận kiện hàng. Người thân của bạn sẽ hoàn tất bước vận chuyển hàng về Việt Nam cho bạn.

Tự đặt hàng và nhận hàng trực tiếp trên website

Vậy nếu bạn không có người thân hoặc địa chỉ nhận hàng tại Mỹ thì sao? Bạn vẫn có thể mua hàng Mỹ chính hãng  qua trang thương mại điện tử quốc tế. Tuy nhiên, bạn phải có thẻ visa/mastercard để thanh toán quốc tế và một ít “vốn liếng” tiếng Anh để tìm hiểu thông tin sản phẩm. Mặc dù vậy, việc tự mua hàng trực tiếp trên các trang web sẽ “bất khả thi” nếu như không hỗ trợ vận chuyển về Việt Nam.

Một bất cập khác không thể không nhắc đến đó là những trang web thương mại điện tử quốc tế đó cũng chỉ là bên trung gian kết nối việc mua bán giữa doanh nghiệp/ cá nhân và người tiêu dùng, không thể đảm bảo chất lượng cho toàn bộ sản phẩm kinh doanh. Nói cách khác, không phải hàng hóa nào bán trên các trang thương mại này cũng là các sản phẩm chính hãng. Đó chính là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên tìm địa chỉ uy tín có kinh nghiệm trong việc mua hàng chính hãng để mua hộ hàng Mỹ.

Mua hộ hàng Mỹ chính hãng tại AQ SHIP

Không cần dùng tới thẻ quốc tế để thanh toán, không cần phải biết tiếng Anh hay địa chỉ giao hàng bên Mỹ, giờ đây bạn có thể sở hữu tận tay hàng chính hãng Mỹ không lo gặp phải chiêu trò lừa gạt. Chỉ với 4 bước đơn giản:

Bước 1. Gửi link yêu cầu báo giá: Bạn gửi link sản phẩm cần mua cho AQ SHIP.

Bước 2. Nhận báo giá: Chúng tôi gửi báo giá và thông báo mức tạm ứng cho bạn.

Bước 3. Tạm ứng tiền hàng: Bạn tiến hành tạm ứng 75% – 100% giá trị đơn hàng.

Bước 4. Thanh toán: Bạn thanh toán số tiền còn lại và nhận hàng

Vì còn là một cái tên còn khá mới trên thị trường nên AQ SHIP đã và đang không ngừng cố gắng hơn mọi ngày nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. AQ SHIP luôn tạo điều kiện thuận lợi để bạn mua hàng và vận chuyển hàng Mỹ mà không phải lo tốn nhiều chi phí, đặc biệt là những ai muốn mua hàng Mỹ với số lượng lớn. Nếu như bạn là người chuyên bán hàng ngoại tại Việt Nam, có nhu cầu mua hộ hàng Mỹ với số lượng lớn thì AQ SHIP sẽ có chính sách riêng ưu đãi đến bạn.

Mọi thắc mắc về dịch vụ mua hộ hàng Mỹ, liên lạc ngay với chúng tôi qua hotline 0706 986 106 hoặc gửi yêu cầu đến email hotro@aqship.com.